ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

"น้าหงา" โพสต์ถึง ปม "พิธา" ทวิตถึงเทย์เลอ สวิฟต์ ลั่น! "ลบเถอะครับ มันดูงี่เง่า"


เป็นประเด็นสุดร้อนแรงสนั่นโซเชียล เมื่อน้าหงา หรือ นายสุรชัย จันทิมาธร ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดังได้ออกมาโพสต์ถึง พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ปม โพสต์ถึง เทย์เลอ สวิฟต์ "ให้มาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทย"

เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากเกี่ยวกับประเด็นทวิตของนาย พิธา ที่ได้โพสต์ถึงนักร้องสาวชื่อดังอย่าง เทย์เลอ สวิฟต์ ที่กำลังมีคอนเสิร์ต World Tour อยู่ตอนนี้ว่า "ขอให้มาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทย" แต่แล้วประเด็นก็ฮอตขึ้นอีกเมื่อ น้าหงา สุรชัย จันทิมาธร ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น โพสต์ร่ายยาวผ่าน Facebook ส่วนตัวว่า "เกิดอะไรขึ้น? ผมก็ดูโคลด์เพลย์ จอห์น เมเย่อร์ กันส์แอนโรส หรืออะไรมากมายหลายวงในยุคเผด็จการที่คุณว่านะครับ เทเล่อร์ สวิฟต์ เธอรังเกียจเผด็จการดังที่คุณกล่าวว่าจริงๆเหรอจึงไม่อยากมาเมืองไทย หรือว่าเป็นเรื่องธุรกิจการจัดการของสายทัวร์ ไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตามแต่ ศิลปินขึ้นอยู่กับผู้จัดการ(ยกเว้นกรณีวงเล็กๆอย่างผม)
ลบเถอะครับทวิตนี้ คุณพิธา มันกลายเป็นตรรกะที่ทำให้ดูงี่เง่านะครับ"


งานนี้ทำเอาเหล่าสวิฟตี้ไทย หรือ แฟนคลับสาวเทย์เลอชาวไทย ต่างเดือดและแห่กันขุดประเด็นเก่าอย่างคอนเสิร์ตคอนเนตโต้ เมื่อปีพ.ศ.2557 ประเทศไทยได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ต แต่กลับถูกยกเลิกไปเพราะมีรัฐประหารในประเทศ

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook : สุรชัย จันทิมาธร


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark