ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถพ่วงจอดรอเติมน้ำมัน เจอศพเกี่ยวใต้ท้องรถ จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 7 กรกฎาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - คนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ งงเลย จอดรถรอเติมน้ำมันริมถนนบายพาส จังหวัดชลบุรี มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ตามมาบอก ให้นำศพและรถจักรยานยนต์ที่เกี่ยวอยู่ใต้ท้องรถออกมาก่อน

ประมาณ 22.30 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 44 ปี บริเวณถนนบายพาสบ้านบึง ก่อนถึงสุสานเม่งหุย ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ตำบลบ้านสวน พร้อมรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตอีก 1 คัน ติดอยู่ใต้ท้องรถ

รถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ที่จะนำสินค้าไปส่งประเทศเมียนมา คนขับชื่อ นายพิทักษ์ ที่จอดรอตำรวจบริเวณจุดที่พบศพ โดยให้การว่า ขณะจอดรอคิวเพื่อแวะเติมน้ำมัน มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา บอกว่า มีศพและรถจักรยานยนต์ติดอยู่ใต้ท้องรถ จึงช่วยกันนำร่างและรถจักรยานยนต์ออกมา โดยพบว่า เลขไมล์ความเร็วของรถจักรยานยนต์ค้างอยู่ 110 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำไปไว้ที่โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรอติดต่อญาติไปรับศพ ส่วนรถจักรยานยนต์ นำไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี

ขณะที่ คนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ตำรวจนำตัวไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน เพราะจากการตรวจสอบกันชนท้าย พบรอยบุบบริเวณขอบขวาของกันชน ลักษณะคล้ายกับแซงไม่พ้น แต่จะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางว่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใดก่อน หากพบว่าคนขับรถบรรทุกฯ ประมาทร่วมฯ จะเรียกตัวมาแจ้งข้อหา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark