ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถกระบะบรรทุกปลาสด ชนรถเก๋ง ปลาตกเกลื่อนพื้น จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พ่อค้าปลาสด กลับจากแพปลาจะนำไปขาย ระหว่างทางเจอรถเก๋งขับฝ่าสัญญาณไฟแดง พุ่งชนสนั่นกลางสี่แยก ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ ปลาสดกระเด็นตกรถเกลื่อนพื้นถนน เหตุเกิดช่วงเช้ามืดวันนี้ที่จังหวัดชลบุรี 

เป็นภาพของเจ้าหน้าที่มูลนิธิจตุรธรรมประทีป และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กำลังช่วยเหลือนำหญิงอายุ 35 ปี ร้องด้วยความเจ็บปวด หลังประสบเหตุถูกรถกระบะบรรทุกปลาสดพุ่งชนอย่างแรงสภาพพังยับเยินติดคาซากรถบริเวณสี่แยก พื้นที่หมู่ 10 อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงช่วยเหลือนำออกมาได้ ตรวจสอบพบมีอาการบาดเจ็บ ที่สะโพก และขา จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล

ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถกระบะสีขาว บริเวณหน้ารถพังเสียหาย ยุบจนถึงห้องเครื่องยนต์ กระจกด้านท้ายแตก ปลานิลที่บรรทุกมาตกกระจายเต็มพื้นถนน จอดอยู่อีกฝั่งของถนน  คนขับรถกระบะบรรทุกปลาสด อายุ 42 ปี บอกว่า ได้ไปซื้อปลาดสด จากแพปลาที่อำเภอพานทอง ระหว่างขับรถไปตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา เพื่อนำปลาไปขาย เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงจู่ ๆ รถเก๋งได้ขับฝ่าไฟแดงตัดหน้า เบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนอย่างแรง  

ส่วนเพื่อนของหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บบอกว่า ได้เดินทางมาจากอำเภอพนัสนิคม เพื่อซื้อของในตลาดไปขาย ในโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอมตะซิตี้ ช่วงเช้านี้เช่นกัน แต่ระหว่างเกิดเหตุ เคลิ้มหลับไป มารู้ตัวอีกทีก็ถูกชนแล้วอย่างไรก็ตาม ตำรวจ สภ.พานทอง จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุ และสอบสวนคนขับรถทั้ง 2 คน อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark