ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พลายศักดิ์สุรินทร์ แผลมีหนองลดลง-อาการป่วยดีขึ้น

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คืบหน้าอาการ "พลายศักดิ์สุรินทร์" ซึ่งกลับมารักษาตัวในประเทศไทย เกือบ 1 สัปดาห์ ก็มีข่าวดี เมื่อแผลฝีหนองบริเวณสะโพกลดลงต่อเนื่อง แต่ยังงดเยี่ยมทุกกรณี

โรงพยาบาลช้าง ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย ออกมาอัปเดตภาพ พร้อมอาการของพลายศักดิ์สุรินทร์ ที่กลับมารักษาอาการเจ็บป่วยอยู่ประเทศในไทยราว 1 สัปดาห์แล้ว ว่า ในช่วงนี้ พลายศักดิ์สุรินทร์ ยังอยู่ในช่วงปรับตัวกับควาญช้าง และเรียนรู้ภาษาไทยอย่างต่อเนื่อง เพราะ "ลุงปุ้ย ควาญช้างศรีลังกา" ได้กลับประเทศไปแล้ว จึงต้องขอความร่วมมือ "งดเยี่ยม" ทุกกรณี เพื่อให้ช้างมีสมาธิกับการเรียนรู้วัฒนธรรมไทย

ส่วนเรื่องสุขภาพ "พลายศักดิ์สุรินทร์" โรงพยาบาลช้างลำปาง ได้จัดเวรคุณหมอเข้าไปดูแลโดยเฉพาะ ไม่ให้ปะปนกับเพื่อนช้างเชือกอื่น ซึ่งกิจวัตรประจำวัน คือการสังเกต และตรวจสุขภาพ รวมทั้งทำแผลฝีที่สะโพกทั้ง 2 ข้าง ซึ่งขณะนี้ มีข่าวดี เพราะบริเวณแผลมีหนองลดลงต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ "พลายศักดิ์สุรินทร์" ยังอยู่ในช่วงทำความคุ้นเคย และกักโรค ทำให้ทีมสัตวแพทย์อาจตรวจร่างกายได้ไม่ละเอียดมาก ซึ่งถ้ามีการตรวจอาการได้เพิ่ม จะแจ้งความคืบหน้าให้แฟนคลับได้ทราบต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark