ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจเชื่อกิจกรรมพบปะให้กำลังใจ พิธา ไม่มีเหตุรุนแรง

ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจลงพื้นที่วางแผนเตรียมพร้อมดูแลความเรียบร้อย การจัดกิจกรรมพบปะให้กำลังใจ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล ที่หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์วันพรุ่งนี้ เชื่อเป็นกิจกรรมเชิงบวก ไม่พบการข่าวเหตุความรุนแรง

หลังจากที่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก เชิญชวนประชาชนร่วมพบปะและให้กำลังใจกัน ในวันพรุ่งนี้ (9 ก.ค.) ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ทีมข่าว 7HD ได้ลงพื้นที่ไปดูพื้นที่ที่คาดว่าจะจัดกิจกรรมดังกล่าว พบเริ่มมีตำรวจ สน.ปทุมวัน ที่รับผิดชอบในพื้นที่ เข้าไปตรวจตราวางแผนพร้อมดูแลความสงบเรียบร้อย จากการสอบถามข้อมูลตำรวจคาดการณ์ว่า การทำกิจกรรมในวันพรุ่งนี้ จะเป็นเชิงบวก ไม่มีการใช้ความรุนแรง หรือสร้างความวุ่นวาย เพราะยังไม่มีการประสานว่าจะเคลื่อนขบวนไปจุดใดจุดหนึ่ง เหมือนการชุมนุมทางการเมืองที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตาม คาดว่ากิจกรรมดังกล่าวอาจส่งผลกระทบด้านการจราจร เนื่องจากเดิมวันอาทิตย์เป็นวันที่มีผู้ไปใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้าเป็นจำนวนมาก เมื่อมีการนัดพบประชาชน อาจทำให้การจราจรติดขัดกว่าเดิม โดยเฉพาะถนนราชดำริ ถนนพระราม 1 และเส้นทางต่อเนื่อง เบื้องต้นได้เตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกไว้ ขณะที่ ข้อมูลการข่าว ยืนยันว่า ยังไม่พบสัญญาณที่จะมีเหตุความวุ่นวาย หรือใช้ความรุนแรงแต่อย่างใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark