ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบแล้วรถยนต์นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมัน จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ส่วนคดีนักธุรกิจชาวเยอรมันที่หายตัวปริศนาไปพร้อมกับรถเบนซ์ ที่จังหวัดชลบุรี ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีชาวบ้านพบรถถูกจอดทิ้งไว้ที่ลานจอดของรถคอนโดแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ ตำรวจตรวจสัญญาณโทรศัพท์มือถือพบอยู่บริเวณชายแดน จังหวัดสระแก้ว

ความคืบหน้ากรณี นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี นักธุรกิจชาวเยอรมัน ที่หายตัวปริศนาพร้อมรถเบนซ์ ไปจากหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ก่อนญาติประกาศตามหา หากใครพบเบาะแสมีเงินรางวัลมอบให้ 3 ล้านบาท

โดยล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีชาวบ้านพบรถเบนซ์ของนักธุรกิจคนนี้ จอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถของคอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยเขาน้อย ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง ขณะที่แม่ค้าซึ่งขายของอยู่ข้างลานจอดรถให้ข้อมูลว่า เห็นรถเบนซ์คันดังกล่าวขับวนเวียน และมาจอดที่ลานจอดรถเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา พร้อมกับหญิงไทย 2 คน หลังจากนั้นก็ขับออกไป

เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงทั้งด้านในและด้านนอกรถ นอกจากนี้ พบว่า บริเวณประตูรถ เบาะที่นั่ง และคอนโซล มีการใช้น้ำยาสีฟ้าพยายามล้างร่องรอยลายนิ้วมือ ทำลายหลักฐาน

นอกจากนี้ ชุดสืบสวนอีกชุด เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่ารถขับมาจอด เพื่อแกะรอยหาเบาะแสของนักธุรกิจคนนี้ 

และล่าสุด ตำรวจตรวจสัญญาณโทรศัพท์มือถือ พบสัญญาณอยู่บริเวณแนวชายแดนจังหวัดสระแก้ว ขณะนี้ได้ประสานตำรวจในพื้นที่เพื่อติดตามหาตัวแล้ว

ทั้งนี้พบว่า นักธุรกิจคนนี้ เพิ่งขายรีสอร์ตแห่งหนึ่งบนเกาะสมุยมาได้ และกำลังจะนำเงินมาลงทุนทำค่ายมวยที่พัทยา ก่อนมาหายตัวไปอย่างปริศนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark