ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแล้ว โจรบุกชิงทรัพย์ยาย คอนโดฯ เมืองทองธานี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - กรณีคนร้ายบุกงัดห้องพักคอนโดในเมืองทองธานี หวังชิงทรัพย์หญิงอายุ 65 ปี ก่อนทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับหลบหนีกระโดดจากชั้น 9 ลงมาด้านล่าง ก่อนพบรอยเลือดหยดตามทางเดิน ล่าสุด ตำรวจสืบสวนตามจับกุมตัวมาได้แล้ว

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด หลังเหตุการณ์วันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่คนร้ายบุกเข้าไปในห้องพัก คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี หวังชิงทรัพย์ ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทง ป้าตุ๊ อายุ 65 ปี เจ้าของห้อง จนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่ลำคอและท้ายทอย

ก่อน ป้าตุ๊ หยิบอาวุธมีดแทงสวน คนร้ายจึงหลบหนีออกทางหน้าต่าง ในชั้นที่ 9 ตกลงไปใส่กันสาดของร้านก๋วยเตี๋ยวหลังคาพังยับเยิน ตรวจสอบภายหลัง พบรอยเลือดหยดตามทางเดิน และตำรวจคาดว่าเป็นของคนร้าย ซึ่งตามภาพวงจรปิดจะเห็นได้ว่า ขณะเดินหลบหนี คนร้ายไม่แสดงอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด

ล่าสุด วันนี้ (7 ก.ค.) ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ นายพิเศษศักร์ บุญแผ้ว อายุ 26 ปี จับกุมได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ้านของแม่คนร้าย

ต่อมาสอบสวน คนร้ายให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา พร้อมกับยอมรับว่า ต้องการนำเงินที่ได้จากการลักทรัพย์ ไปใช้หนี้ และเสพยาเสพติด หลังก่อเหตุ สำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป เลยคิดสั้น โดดตึกหวังที่จะฆ่าตัวตาย แต่มีหลังคาช่วยชีวิตเอาไว้ จึงไม่เป็นอะไรมาก ก่อนหลบหนีเข้าป่าข้างทาง นอนอยู่ในนั้น 2 วัน สุดท้ายทนไม่ไหว เดินเท้าต่อไปหาแม่เพื่อขอพักอาศัย

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหากระทำความผิดฐานบุกรุกเคสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้ายทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุ ให้ได้รับอันตราย โดยมีอาวุธมีด และพกอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ หลังจากนี้ ตำรวจจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปชี้จุดที่เกิดเหตุ และจะไปกราบขอขมา ป้าตุ๊ ผู้ได้รับบาดเจ็บต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark