ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายหึงโหด ยิงคนในบ้านแม่ยาย ก่อนยิงตัวตายตาม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายอายุ 35 ปี กลับไปเก็บของและเสื้อผ้าจากบ้านอดีตภรรยา หลังเลิกรากัน เจอแต่แม่ยายและคนในบ้าน ก่อนจะเกิดปากเสียงกันทะเลาะกันอย่างรุนแรง สุดท้ายจบลงด้วยอาวุธปืน มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 38 แยก 1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ ในห้องพบผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นายเจษฎา พวงราช อายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุ และ นายพงศพัศ อายุ 18 ปี แฟนของน้องสาวอดีตภรรยา ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 คน เป็นน้องสาวของอดีตภรรยา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง อาการสาหัส

เพื่อนบ้านบอกว่า เกิดเหตุช่วงประมาณ 12.00 น. ระหว่างที่เธอนอนอยู่ ก็ได้ยินคนทะเลาะกัน ก่อนจะได้ยินเสียงปีนดังขึ้น 2 นัด จากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้อง ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 3-4 นัด 

ขณะที่ น้องสาวของผู้ก่อเหตุ พอทราบข่าวก็รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า พี่ชายเลิกรากับอดีตภรรยามาได้ประมาณ 2-3 เดือน สาเหตุที่เลิกกันนั้นไม่ทราบ เพราะปกติพี่ชายไม่ค่อยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง มีเพียงแต่บ่นอยู่บ้างว่า ทะเลาะกับอดีตภรรยาและแม่ยายเรื่องเงิน คิดว่าพี่ชายไม่มีเงิน เพราะทำอาชีพรับจ้างทั่วไป ทุกครั้งที่พี่ชายกลับบ้าน ก็จะทะเลาะกับอดีตภรรยาและแม่ยายเสมอ

จนเมื่อวานเพิ่งเจอพี่ชายมีท่าทางเคร่งเครียด แต่ก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง จนวันนี้ได้รับข่าวจากคนแถวบ้านว่า พี่ชายไปก่อเหตุยิงคนในบ้านอดีตภรรยา โดยรุ่นน้องที่มากับพี่ชายบอกว่า พี่ชายเธอตั้งใจจะเข้ามาเก็บของ และเสื้อผ้า แต่มาแล้วไม่เจออดีตภรรยา เจอแต่แม่ยาย น้องสาวภรรยา และแฟนของน้องสาว ก่อนจะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นพี่ชายจะบอกกับรุ่นน้องที่มาด้วยว่า อย่ามายุ่ง และชักปืนออกมายิงจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark