ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พิธา พร้อมเป็นนายกฯ ชื่นชม สว. ออกมาสนับสนุน

ข่าวภาคค่ำ - กองเชียร์พรรคก้าวไกล แน่นลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หลังพรรคประกาศให้ออกมาแสดงพลัง ฟังปราศรัยของแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ส่วน สส.อมรัตน์ อ้อนประชาชน ให้ร่วมกันส่ง นายพิธา ให้ถึงฝั่งฝัน ท่ามกลางบรรยากาศสายฝนโปรยปราย

ก่อนหน้านี้ พรรคก้าวไกลมีการโพสต์เชิญชวนประชาชนให้มาเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ (7 ก.ค.) ที่บริเวณด้านหน้าลานห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นการพบปะ ขอบคุณประชาชนที่คอยสนับสนุนพรรคเสมอมา ถึงแม้ว่าบรรยากาศช่วงเย็นวันนี้ จะมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง แต่ประชาชนยังคงปักหลัก เพื่อรอ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 และ สส.คนอื่น ๆ ของพรรค

นายพิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ขึ้นเวทีเวลาประมาณ 18.00 น. พร้อมกับกล่าวกับบรรดาประชาชนว่า ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เลือกพรรคก้าวไกล จนเป็นพรรคอันดับ 1 ในการจัดตั้งรัฐบาล และตอนนี้ยังเหลือเวลาอีก 4 วัน ก่อนถึงวันโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ซึ่งตอนนี้ตนเองพร้อมแล้วที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 และขอยืนยันว่า จะเป็นนายกรัฐมนตรีที่ขยันทำงานหนักที่สุด เพื่อประชาชน ที่สู้เคียงบ่าเคียงไหล่มาจนถึงทุกวันนี้ พร้อมชื่นชมและให้กำลังใจ สว.ที่ออกมาแสดงท่าทีว่า ประชาชนเลือกอย่างไร สว. ก็จะเลือกอย่างนั้น

ด้าน นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล สส.พรรคก้าวไกล กล่าวว่า ขอบคุณประชาชนที่ร่วมสู้กันมาจนถึงตอนนี้ เหลืออีก 4 วัน จะถึงวันโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีแล้ว จึงขอเชิญชวนประชาชนไปร่วมกันส่ง นายพิธา ให้ถึงฝั่งฝัน และจะสู้กันให้ถึงที่สุด

หลังจาก นายพิธา ขึ้นปราศรัยบนเวทีเสร็จ ก็ได้มีการลงไปถ่ายรูปกับประชาชนและแฟนคลับ ที่มารออยู่ด้านล่างอยู่จำนวนมาก พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางการเมือง ซึ่งบรรยากาศโดยรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark