ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถกระบะซิ่งแซงซ้าย ชน 3 คัน เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 1 คน จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - รถกระบะคันหนึ่งซิ่งแซงซ้ายเสียหลักชนรถ 3 คันรวด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย กล้องหน้ารถคันหนึ่งบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้

นี่เป็นภาพวินาทีชีวิต ที่กล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ขระที่รถกระบะสีเขียว มีรั้วกั้น วิ่งแซงซ้ายรถคันนี้มา ด้วยความเร็วสูง แล้วจู่ ๆ รถก็เกิดเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนรถตู้ที่สวนมาจากอีกทาง เหตุเกิดช่วงสายวานนี้ (9 ก.ค.) บนถนนสาย 33 ตัดใหม่ หมู่ 1 ตำบลไม้เค็ด อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี

ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 8 ล้อ สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน จังหวัดเชียงใหม่ จอดอยู่ริมทาง และรถกระบะสีเขียว คันต้นเหตุ สภาพด้านหน้าเสียหาย จอดอยู่ริมถนน ส่วนในทุ่งนาข้างถนนพบรถตู้สีขาว ป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ สภาพพังเสียหายทั้งคัน ใกล้รถตู้พบร่างผู้หญิงเสียชีวิต 1 ราย ส่วนภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับมีผู้ชายเสียชีวิตคาพวงมาลัย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ และนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

นายธวัชชัย คนขับรถบรรทุก 8 ล้อ ซึ่งบรรทุกมะม่วงมาจากจังหวัดลำพูน เพื่อไปส่งลูกค้าในจังหวัดจันทบุรี บอกว่า ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะสีเขียว ขับแซงมาทางด้านซ้าย ทำให้ล้อรถตกไหล่ทาง คนขับพยายามบังคับพวงมาลัยให้รถขึ้นมาบนถนน ทำให้รถเฉี่ยวชนกันจนเสียหลัก ก่อนจะพุ่งไปชนกับรถตู้ที่วิ่งสวนมา และกระเด็นมาชนกับรถบรรทุก อีกครั้ง ทำให้คนขับและคนที่นั่งมาในรถตู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark