ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายฟิวส์ขาด หาอดีตภรรยาไม่เจอ ยิงคนในบ้าน ก่อนยิงตัวตาย

ข่าวอาชญากรรม 10 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ชายอายุ 35 ปี ไปตามหาอดีตภรรยาที่บ้านแม่ยาย เพื่อง้อขอคืนดี ก่อนจะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง สุดท้ายฟิวส์ขาด ชักอาวุธปืนยิงคนในบ้าน ก่อนยิงตัวตายตาม

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 38 แยก 1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ ในห้องพบผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นายเจษฎา พวงราช อายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุ และนายพงศพัศ อายุ 18 ปี แฟนน้องสาวอดีตภรรยา ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 คน เป็นน้องสาวของอดีตภรรยา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

ขณะที่อดีตแม่ยายที่รอดชีวิต หนีออกจากบ้านทัน เล่าเหตุการณ์ให้ตำรวจฟังว่า อดีตลูกเขยมาตามง้อขอคืนดีกับอดีตภรรยา แต่พอไปเคาะประตูห้องให้คนมาเปิดรับ อ้างว่าจะมาเก็บของและเสื้อผ้า แต่คนในห้องซึ่งมีแม่ยาย น้องสาวอดีตภรรยา และแฟนน้องสาว บอกว่าอดีตภรรยาไม่อยู่ และไม่เปิดประตูให้เข้าไป ทำให้ผู้ก่อเหตุโกรธมาก ใช้ปืนทุบกระจกบานเกล็ดแล้วปีนเข้าไปในห้อง จากนั้นก็เกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับอดีตแม่ยาย ผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ แต่แฟนของน้องสาวอดีตภรรยาและน้องสาวอดีตภรรยาเข้ามาห้าม จึงถูกยิงทั้ง 2 คน ส่วนแม่ยายหนีออกจากห้องได้ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายตาม

น้องสาวของผู้ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่า พี่ชายเลิกรากับอดีตภรรยามาได้ประมาณ 2-3 เดือน สาเหตุที่เลิกกันนั้นไม่ทราบ เพราะปกติพี่ชายไม่ค่อยเล่าปัญหาให้ฟัง มีเพียงแต่บ่นอยู่บ้างว่า ทะเลาะกับอดีตภรรยาและแม่ยายเรื่องเงิน ทุกครั้งที่พี่ชายกลับบ้าน ก็จะทะเลาะกับอดีตภรรยาและแม่ยายเสมอ

กระทั่งวานนี้ได้รับข่าวจากคนแถวบ้านว่า พี่ชายไปก่อเหตุยิงคนในบ้านอดีตภรรยา โดยรุ่นน้องที่มากับพี่ชาย บอกว่า พี่ชายตั้งใจจะเข้ามาเก็บของและเสื้อผ้า แต่มาแล้วไม่เจออดีตภรรยา เจอแต่แม่ยาย น้องสาวภรรยา และแฟนของน้องสาวภรรยา ก่อนจะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นพี่ชายจะบอกกับรุ่นน้องที่มาด้วยว่า อย่ามายุ่ง และชักปืนออกมายิงแม่ยาย แต่แฟนน้องสาวอดีตภรรยา และน้องสาวอดีตภรรยาเข้ามาขวาง จึงถูกยิงเสียชีวิตและบาดเจ็บ จากนั้นพี่ชายก็ยิงตัวตายตาม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark