ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบโจรบุกแทงคอยาย อ้างกระโดดตึกชั้น 13 หนี หวังฆ่าตัวตาย จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณีที่วันจันทร์ที่แล้ว เราเล่าข่าวโจรบุกคอนโดเมืองทองธานี หวังชิงทรัพย์ แทงคอยายวัย 65 ปี ก่อนโดดตึกหนี ล่าสุด โดนจับตัวแล้ว เจ้าตัวยอมรับผิดทุกอย่าง อ้างสาเหตุกระโดดตึกจากชั้น 13 ลงมา หวังฆ่าตัวตาย  

ตำรวจภูธรปากเกร็ด เข้าจับตัว นายพิเศษศักร์ อายุ 26 ปี ได้ที่บ้านแม่นายพิเศษศักร์ ภายในหมู่บ้านเคหะร่มเกล้า กรุงเทพมหานคร หลังจากก่อนหน้านี้ เมื่อคืนวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายพิเศษศักร์ ที่พักอยู่อาคาร T2 เมืองทองธานี ชั้น 13 ลงมาก่อเหตุลักทรัพย์ ภายในห้องชั้น 9 อาคารเดียวกัน แต่คุณยายอายุ 65 ปีมาเห็นเข้า จึงใช้มีดแทงคอแล้ว หนีขึ้นไปห้องพักตัวเองบนชั้น 13 หลังเกิดเหตุมีชาวบ้าน และ รปภ. ไล่ตามจึงกระโดดหน้าต่างจากชั้น 13 ลงมากระแทกหลังคาร้านค้าชั้นล่างได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนหลบหนี

สอบถามผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ก่อนก่อเหตุเพิ่งเสพยาบ้ามา ยอมรับผิดทุกอย่าง และยอมรับใช้มีดสั้นแทงป้าแต่แทงไปกี่ครั้งจำไม่ได้ หลังก่อเหตุจึงกระโดดลงมาเพราะคิดสั้น จะฆ่าตัวตาย แต่พอโดดลงมาพบว่า มีหลังคาอยู่ด้านล่าง จึงไม่เป็นอะไรมาก มีแค่บาดแผลช้ำที่ลำตัว จึงเดินไปหลบในป่าข้างทาง นอนอยู่ในป่า 2 วัน ไม่ได้กินข้าว ไม่ได้กินน้ำ อาศัยหาของกินตามข้างทาง กับแวะปั๊มเพื่อหาน้ำดื่มประทังชีวิต ก่อนจะเดินต่อไปหาแม่ เพราะมีเงินติดตัวแค่ 1 บาท

สอบสวนแม่ นางเอ (นามสมุติ) แม่ของผู้ต้องหา กล่าวว่า ไม่ได้ติดต่อกับลูกเลย แต่ตามหาลูกอยู่ตลอด ตั้งแต่ทราบข่าว นั่งเฝ้าทั้งวันกินนอนไม่ได้ รู้ว่า ลูกทำผิด ก็รับสภาพสิ่งที่ลูกทำไป ไม่ได้เข้าข้างลูก แต่ขออย่างเดียวขอให้ลูกมีชีวิตรอดกลับมา พอเจอลูกก็เลยติดต่อตำรวจเลย

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ที่ก่อเหตุเพราะคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ แอบไปหลบอยู่ในห้องน้ำ แต่ยายมาพบคนร้ายก่อน จึงใช้มีดแทงยาย ก่อนโดดตึกลงมา หลังจากนั้นเดินเท้าไปหาแม่ที่เคหะร่มเกล้า

เบื้องต้นคนร้ายรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และจะพาไปกราบคุณยายที่ตึก แจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์ และบุกรุกเคหะสถาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark