ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเสพยาบ้าอาละวาดหนีลงเรือ อ้างเก็บผักขาย

เช้านี้ที่หมอชิต - เรานำเสนอข่าวคนคลั่งยาบ้าอาละวาดเกือบทุกวัน นับว่าเป็นเรื่องน่ากังวลอย่างมาก ล่าสุดที่มุกดาหาร หนุ่มเมายาบ้าแล้วก่อความวุ่นวายกับเพื่อนบ้านตลอดทั้งคืนจนไม่เป็นอันหลับนอน จนต้องแจ้งตำรวจ แต่ผู้ก่อเหตุไหวตัวทันหนีลงเรือ ก่อนอ้างจะเก็บผักบุ้งไปขาย

เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยธงแดงมุกดาหาร พร้อมชาวบ้าน ต่างช่วยกันกันเกลี้ยกล่อมหนุ่มเมายาบ้าทำลายข้าวของในบ้านพร้อมกับขู่ทำร้ายเพื่อนบ้าน เหตุเกิดที่บ้านสงเปือย หมู่ 9 ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร เมื่อตำรวจไปถึง หนุ่มคนดังกล่าวทราบชื่อว่า นายแมว อายุ 22 ปี ได้หนีออกจากบ้านมาเอาเรือที่จอดอยู่บริเวณริมน้ำแล้วพายไปตรงกลางห้วย ทำทีเก็บผักบุ้งขาย ซึ่งใช้เวลาการเจรจาประมาณ 1 ชั่วโมงกลับไม่เป็นผล เพราะผู้ก่อเหตุได้พายเรือไปมา จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงไปที่ห้วยแล้วว่ายน้ำไปที่เรือ เพื่อจะนำตัวขึ้นมา แต่นายแมวได้โดดน้ำหนี ทำให้ต้องไล่จับประมาณ 10 นาที ก่อนจะนำตัวขึ้นมาได้ในสภาพเปียกโชกทั้งตำรวจทั้งคนติดยา

เพื่อนบ้านเปิดเผยว่า นายแมวมีอาการมีอาการคลั่งลักษณะนี้มานานแล้ว ชอบโวยวายทำลายข้าวของเริ่มหนักขึ้นทุกวัน จนคนในบ้านไม่มีใครกล้าอยู่ เพราะชอบขู่ทำร้ายร่างกาย

ความหมายของคุณป้าเพื่อนบ้านก็คือ คนขายก็อยู่ในหมู่บ้าน จะแก้ปัญหานี้ต้องแก้ที่ต้นเหตุ ส่วนคนติดเป็นพฤติกรรมที่ไม่รู้จะแก้ไขยังไง เพราะตำรวจจับปุ๊บก็ปล่อยกลับมา แล้วก็ก่อเหตุเดิม ๆ ซ้ำซาก ช่วงนี้เพื่อนบ้านเกิดความระแวงว่าจะเกิดอันตรายแก่ชีวิตเข้าสักวัน ฝากให้ทางตำรวจช่วยจัดการอย่างเด็ดขาดเสียที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark