ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มง้อเมียเก่า โมโหไม่เปิดประตู ยิงหลานเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มบุกตามง้อเมียเก่าถึงห้องพัก เคาะห้องแต่แม่ยายไม่ยอมเปิดประตูให้ ใช้ปืนทุบหน้าต่างบานเกร็ดและปีนเข้าไปทะเลาะกับแม่ยาย หลานเข้ามาห้ามถูกยิงเสียชีวิต ก่อนจะยิงตัวตายหนีความผิด  

ตำรวจ สน.อุดมสุข เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในหอพักไม่มีชื่อ ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 38 แยก 1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ภายในห้องพบศพ นายพงศพัศ อายุ 18 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. 2 นัด เข้าที่โหนกแก้มขวา และแขนขวา

ใกล้กันพบศพ นายเจษฎา หรือ ท็อป อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันที่ใต้กกหูขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด และพบปืนขนาด 9 มม. มีกระสุนค้างในรังเพลิง 1 นัด ตกอยู่ข้างตัว

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ คือ นางสาวเฟิร์น อายุ 18 ปี แฟนสาว นายพงศพัศ ถูกยิงที่หน้าท้อง 1 นัดบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาล แพทย์ผ่าตัดช่วยเหลือเป็นการด่วน ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว

สอบสวนทราบว่า นายเจษฎา ผู้ก่อเหตุเคยมีเมียและลูกติดมาก่อน ต่อมาแต่งงานอยู่กินกับ นางสาวพรวิภา หรือ โป้ง อายุ 33 ปี แต่ชีวิตคู่ไปไม่รอด แยกกันอยู่นาน 3 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้เมื่อ1 เดือนก่อน นายท็อป มาที่ห้องเกิดเหตุง้อขอคืนดี นางสาวโป้ง แต่ถูกปฏิเสธกลับไป
 
ก่อนเกิดเหตุ นายท็อป มาง้อขอคืนดีกับอดีตเมียอีกครั้ง เมื่อมาถึงเคาะห้องให้คนเปิด ขณะนั้นมี นางนิต อายุ 60 ปี อดีตแม่ยาย, นายพงศพัศ หลานชายนางสาวโป้ง และแฟนสาวของนายพงศพัศอยู่ในห้อง บอกว่า นางสาวโป้ง ไม่อยู่  แต่ นายท็อป ไม่เชื่อและโกรธมากที่ไม่มีใครเปิดประตูให้ จึงใช้ปืนทุบหน้าต่างบานเกร็ดและปีนหน้าต่างเข้าไปในห้องทะเลาะกับแม่ยาย นายพงศพัศ และแฟนสาวเข้าห้าม จึงถูกยิงเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนแม่ยายของนายท็อปหลบหนีออกมาจากห้องได้ จากนั้น นายท็อป ใช้ปืนยิงตัวเองหนีความผิด ด้านแม่ นายพงศพัศ ผู้เสียชีวิต พูดทั้งน้ำตาบอกว่า ลูกชายเข้าไปห้าม นายโป้ง ที่มาตามเมีย พอเห็นว่า ทะเลาะกันจึงเข้าไปห้าม แต่ไม่น่าจะยิงกันขนาดนี้

ส่วนน้องสาวของนายท็อป ผู้ก่อเหตุ บอกว่า พี่ชายเป็นคนใจบุญ แต่คาดว่า คงเป็นอารมณ์ร้อนของผู้ชาย ไม่รู้ว่าทะเลาะกับแม่ยายเรื่องอะไร แต่ได้ยินมาว่า แม่ยายกีดกันพี่ชาย บล็อกเฟซบุ๊ก บล็อกไลน์ ไม่ให้คุยกับลูกสาว

ส่วนแม่ยายของนายท็อป ยังอยู่ในอาการตกใจให้การไม่ได้ เจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบสวนที่ สน.อุดมสุข และติดตามผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark