ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายคลั่งขี่ จยย.ถือมีดปรี่ฟันศีรษะชายหนุ่ม จ.สกลนคร

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายคลั่งขี่รถจักรยานยนต์ควงมีดฟันหัวชาวบ้าน ด้านคนถูกทำร้ายสุดงง เพราะไม่เคยมีเรื่องมีราวอะไรกันมาก่อน อยู่ ๆ ก็มาฟันหัวเฉยเลย

กล้องวงจรปิดที่อาคารร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งกำลังก่อสร้าง บันทึกภาพชาย 2 คน กำลังนั่งอยู่บนพื้น จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดใกล้ ๆ แล้วถือมีดปรี่เข้าไปฟันที่ศีรษะของชายคนหนึ่ง ที่นั่งอยู่ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็วิ่งกลับมาจะทำร้ายอีกรอบ แต่เพื่อนคนเจ็บที่นั่งอยู่ด้วยกัน ลุกขึ้นมาห้ามปราม ต่อมาผู้ก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป เหตุเกิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในหมู่บ้านโพนสมุทรชัย ตำบลม่วง อำเภอบ้านม่วง จังหวัดสกลนคร

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบที่พื้นอาคารมีคราบเลือดและกระจุกผมตกอยู่จำนวนหนึ่ง นางมัลลิกา เจ้าของสถานที่ บอกว่า สามีตนและเพื่อนกำลังนั่งคุยกันอยู่ จู่ ๆ นายมาตุรงค์ อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้าน แต่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด ไม่พูดไม่จา ถือมีดอีโต้ปรี่เข้ามาฟันเข้าที่ศีรษะของเพื่อนสามีแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายวิทวัส อายุ 32 ปี พบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ กระโหลกร้าวและมีเลือดคั่ง

พันตำรวจโท สากล วะหาโล พนักงานสวบสวน สภ.บ้านม่วง บอกว่า จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยพบว่าเพิ่งถูกปล่อยตัวจากสถานบำบัดผู้ติดยาเสพติด มีนิสัยชอบขอเงินชาวบ้านไปทั่ว ถ้าไม่ได้ก็จะอาละวาด ตำรวจเตรียมแจ้ง 2 ข้อหา คือ พยายามฆ่า และ พ.ร.บ.ยาเสพติด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark