ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าถิ่นหาว่ามองหน้า ยกพวกรุมกระทืบหนุ่มเจ็บหนัก จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มร้องสื่อกลัวไม่ปลอดภัย ถูกเจ้าถิ่นหาว่ามองหน้า ยกพวกรุมกระทืบเจ็บหนัก ซ้ำยังอ้างว่าทำอะไรพวกตนไม่ได้หรอก เพราะรู้จักคนเยอะ ตำรวจก็ซื้อไว้หมดแล้ว

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกพฤติกรรมของกลุ่มชายฉกรรจ์ ที่จะรุมทำร้าย นายธนากรณ์ อายุ 23 ปี ขณะยืนซื้อของ จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในซอยวังปลา ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้เสียหายนำหลักฐานมาร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพื่อให้นำเสนอข่าว เนื่องจากหลังเกิดเหตุถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งอ้างว่ารู้จักกับผู้ใหญ่บ้าน ยกพวกมาข่มขู่ ไม่ให้แจ้งความ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวอิทธิพลของกลุ่มผู้ก่อเหตุ เพราะตนเองยังต้องอาศัยอยู่ในซอยนี้

นายธนากรณ์ บอกว่า วันเกิดเหตุ เดินออกจากห้องพักในซอยไปซื้ออาหารเย็น แต่ระหว่างที่ยืนเลือกซื้อของอยู่ข้างทาง มีรถกระบะคันก่อเหตุ มาจอดบีบแตรเสียงดังลั่น จากนั้นคนขับเป็นชายไม่ทราบชื่อ เปิดประตูออกมาชี้หน้า ตะคอกใส่ว่า "มึงใช่ไหมด่ากู" ตนเองก็งงว่าไปด่าเขาตอนไหน ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักกัน จึงตอบไปว่าไม่ได้ด่า แต่ทางผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ก่อนจะลงจากรถมารุมทำร้ายตนเองด้วยการชกต่อย โดยมีชายฉกรรจ์อีกคนเข้ามารุมทำร้ายด้วย จนชาวบ้านต้องมาช่วยกันห้ามปราม

หลังเกิดเหตุ ไปแจ้งความที่ สภ.บางปู แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุพร้อมพวกอีกหลายคนก็ยังตามมาที่โรงพัก กดดันไม่ให้ตนเองเอาเรื่องและยังอ้างว่าเป็นเจ้าถิ่น รู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ตำรวจก็ซื้อไว้หมดแล้ว แถมยังท้าให้แจ้งความ ซึ่งตนเองก็รู้สึกกลัว เนื่องจากต้องอาศัยอยู่ในซอยนี้ ต่อมามีชายคนหนึ่งอ้างว่าเป็นผู้ใหญ่บ้าน ขับรถมาส่งตนที่โรงพยาบาล และพยายามเจรจาไม่ให้แจ้งความเอาเรื่องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่ตนเองไม่ยอม ก่อนจะมีคนโทรมาข่มขู่อีกครั้งว่าหากไม่ยอมความจะอยู่ในซอยนี้ไม่ได้ กลัวว่าจะไม่ปลอดภัยและได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark