ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมากาวหลอนบุกร้านตัดผม เจอกีตาร์ฟาดหน้าแหก จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเมากาวเสพยาจนหลอนบุกเข้าร้านตัดผม คนในร้านเขานอนอยู่ ลืมตาเจอระยะประชิด ตกใจไล่ออกนอกร้านไม่ยอมออก แถมปรี่เข้ามาอีก คนในร้านจึงใช้กีตาร์ฟาดหน้าแหกเลือดโชก

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงสายวานนี้ ตำรวจจาก สภ.ศรีราชา เข้าไปตรวจสอบภายในร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ริมถนนสาย 9 กิโล หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พบเลือดกระจายเต็มพื้นในร้าน ทราบชื่อผู้บุกรุกคือ นายสุรชัย อายุ 46 ปี นอนกองอยู่ที่พื้นเลือดโชก มีแผลที่ใบหน้า มีเชือกมัดข้อเท้าอยู่ และมีกระป๋องกาวตกอยู่ที่พื้นข้างตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีเจ้าของร้านยืนอุ้มเด็กอายุ 1-2 ขวบ อยู่ในอ้อมแขน 2 คน ยืนอยู่ในร้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้ช่วยปฐมพยาบาล

แต่หลังจากนั้นมีญาติผู้ได้รับบาดเจ็บทราบข่าวเข้ามาในร้าน เมื่อเห็นสภาพบาดแผลของญาติจึงเกิดความโมโห เข้าต่อว่ากลุ่มเจ้าของร้าน

ทางเจ้าของร้านพยายามชี้แจงว่าในร้านยังมีเด็กอยู่ เกรงว่าจะเกิดอันตราย แต่ญาติคนก่อเหตุไม่รับฟังโต้เถียงกันจนเกือบทะเลาะวิวาท ตำรวจจึงแยกตัวญาติคนดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์หน้าร้าน ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาล

ต่อมา ป้าคนก่อเหตุ และเป็นแม่ของคนที่มาโวยวายอาละวาด ได้มาขอโทษกับทางร้าน ยอมรับว่า หากผู้ก่อเหตุเมากาวก็จะหลอนไม่มีสติ ควบคุมตัวเองไม่ได้ จะมีเรื่องกับญาติอีกด้วย ทางญาติไม่ติดใจที่ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ จะกลับไปช่วยเคลียร์กับลูกชายให้เข้าใจ ต่างฝ่ายต่างขอโทษกัน    

ด้าน นายนิธิศ ศิวะสินางกูร คนในร้าน เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองนอนอยู่ในร้านด้านหลังร้านที่มีผ้าม่านปิดไว้ ส่วนคนในร้านคนอื่น ๆ กำลังป้อนข้าวเด็กอยู่หลังร้าน พอได้ยินเสียงคนโวยวายก็จึงสะดุ้งตื่น ขึ้นมาเห็นผู้ก่อเหตุเข้ามายืนอยู่ที่ปลายเท้า พูดใส่พวกตนว่า "กูจะฆ่ามึง กูจะฆ่ามึง" ในมือถือกีตาร์ไว้ด้วยความตกใจ เพื่อนเลยต้องแย่งกีตาร์มาตี

ทางด้านพ่อของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกชายมีอารมณ์ที่ก้าวร้าวเช่นนี้มาประมาณ 10 วัน เคยพาไปบำบัดมา 2 ครั้ง ก็กลับมาสภาพเดิม ตนเองก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำให้ลูกชายตกในสภาพนี้ ครั้งนี้น่าจะเสพไอซ์หรือดมกาว ตนเองจะส่งลูกชายไปบำบัดรักษาอีก และไม่ถือโทษโกรธทางร้านเลย แล้วจะทำความเข้าใจกับญาติที่ไปอาละวาด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark