ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมีย อบต.ปะทะเดือดหลานสะใภ้บนโรงพัก ปมแอบเป็นชู้กับผัว จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องวุ่นวายนี้เริ่มต้นขึ้นจากที่ อบต.คนหนึ่ง ไปแอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับหลานสะใภ้ของเมียตัวเอง พอเมียรู้เข้าก็เอาเรื่องนี้ไปประจาน ด้วยการโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นสงครามวิวาทะกันทางออนไลน์ บานปลายถึงขั้นขึ้นโรงพักแจ้งความ สุดท้ายตำรวจเรียกทั้ง 3 คน มาไกล่เกลี่ย

ผู้หญิงเสื้อสีฟ้า เป็นภรรยาของผู้ชายที่นั่งอยู่ตรงกลาง ผู้ชายคนนี้มีตำแหน่งเป็นสมาชิก อบต. แห่งหนึ่งในอำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ส่วนผู้หญิงเสื้อสีดำ เป็นหลานสะใภ้ของผู้หญิงเสื้อสีฟ้า ต่อมาปรากฏว่าสมาชิก อบต.คนนี้ ไปแอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับหลานสะใภ้ของภรรยา พอเรื่องแดงขึ้นมาก็มีการโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ตอบโต้กันไปมาจนถึงขั้นขู่ฆ่ากัน

ผู้หญิงเสื้อดำ มองว่าตนเองเป็นผู้เสียหาย ทั้งถูกกระทำชำเราจากสมาชิก อบต. ถูกประจานว่าเป็นชู้กับสามีของยาย และยังถูกข่มขู่ด่าทอทางโซเชียลฯ ไม่เว้นแต่ละวัน จึงเดินทางมาที่โรงพัก สภ.ชุมแสง อำเภอสตึก เพื่อแจ้งความเอาผิดกับยายของตนเอง ซึ่งทางตำรวจเห็นว่าคู่กรณีทั้งหมดเกี่ยวข้องเป็นเครือญาติกัน จึงให้ทั้งหมดมาเจรจาไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็โทษกันไปมา เรียกร้องให้อีกฝ่ายไปโพสต์เฟซบุ๊กขอโทษ เถียงกันอยู่สักพัก จนสุดท้ายต่างก็ยอมขอโทษขอโพยยอมความกันได้ในที่สุด

โดยภรรยาของ อบต. บอกว่า ถ้าอีกฝ่ายจบตนก็จบ ที่เคยมีเรื่องกันมาก็ขอให้จบกันไป อีกฝ่ายต้องไม่มายุ่งกับสามีหรือครอบครัวตนเองอีก เพราะแค่นี้ก็เจ็บช้ำมากพอแล้ว โดยฝ่ายหลานสะใภ้ก็เข้าไปไหว้ขอโทษยายอีกรอบ

ขณะที่ สมาชิก อบต.ต้นเรื่อง ยอมรับว่าเป็นชู้กับหลานสะใภ้ของภรรยาจริง ผิดพลาดไปแล้ว ก็ขอยอมรับผิด ตอนนี้เลิกรากันแล้ว จากนี้ต่างฝ่ายจะไม่ยุ่งเกี่ยวหรือตอบโต้กันอีก พร้อมฝากถึงเพื่อน อบต. หรือบรรดาพ่อบ้านทุกคนว่าอย่าคิดที่จะมีชู้ หรือเมียน้อย ไม่อย่างนั้นก็จะเกิดปัญหาวุ่นวายตามมาเหมือนกับตนเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark