ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ลุง รปภ.ใส่ทองเต็มตัว คนดัง เผยเบื้องหลังทำไมถึงรวย รู้แล้วชวนอึ้ง

รปภ.ใส่ทอง

ลุง รปภ.ใส่ทองเต็มตัว คนดัง เผยเบื้องหลังทำไมถึงรวย รู้แล้วชวนอึ้ง ไม่เคยใช้เงินเดือนเลย เก็บของเก่าขายอาชีพเสริม ชาวเน็ตแห่ชื่นชม

หลังจากโลกโซเชียลฮือฮาแห่แชร์คลิป ลุง รปภ.ใส่ทองเต็มตัว จากผู้ใช้งาน tiktok ชื่อ @artpapearn ได้โพสต์คลิปพูดคุย รปภ.ท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำศูนย์รถยนต์ แต่ที่สะดุดตาคือคุณลุง รปภ.ใส่สร้อยทองเส้นโต ทั้งสร้อย ทั้งแหวน และสร้อยข้อมือ ทำเอาอึ้งถึงความรวย

ต่อมาเจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้โพสต์คลิปพูดคุยกับลุง รปภ.อีกครั้ง หลังจากคลิปก่อนหน้านี้ถูกแชร์ต่อเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตให้ความสนใจชีวิตของลุง โดยลุงเล่าว่า สาเหตุที่มีเงินใส่ทอง เพราะไม่เคยใช้เงินเดือนเลย เก็บทั้งหมดไว้ในธนาคาร ส่วนเงินที่ใช้จ่ายในทุกวันมาจาการเก็บของเก่าขายเป็นอาชีพเสริม โดยใช้เวลาหลังเลิกงานไปเก็บของเก่า และ เดินสายเก็บเหรียญโปรยทานในงานบวช มาใช้จ่ายในแต่ละวัน ซึ่งแต่ละวันลุ่งใช้เงินเพียง 60 บาท เท่านั้น

ซึ่งแน่นอนชาวเน็ตที่ได้ฟังลุงเล่าต่างแห่เข้าชื่ชมวิธีการบริหารเงินของลุงเป็นจำนวนมาก นอกจากทำอาชีพ รปภ เป็นอาชีพหลักแล้ว ยังมีอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้อีกทางอีกด้วย เป็นคนขยันและมีวินัยในการเก็บเงิน น่าเอาเป็นตัวอย่าง โดยคลิปนี้ก็มีผู้เข้าชมกว่า 3.5 ล้านวิว แล้วอีกด้วย


@artpapearn สัมภาษณ์ลุงคำรณ ยามโตโยต้า #ก็แค่ยามโตโยต้า #ช่างอาร์ท #อาร์ทพากิน เสียงต้นฉบับ - วชรากร เชดช335

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก @artpapearn

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark