ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบ โอลาฟ มือฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจรวบนายโอลาฟ 1 ในผู้ต้องหาร่วมกันฆ่านายปีเตอร์ นักธุรกิจเยอรมันเพื่อนร่วมชาติ หลังหนีมากบดานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ขณะหญิงพิการที่อยู่ในบ้านที่พบศพ เครียดหนัก พยายามทำร้ายตัวเอง บอกถ้าไม่ทำก็ต้องโดนฆ่าอยู่ดี ไปติดตามกับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

ภาพนาทีชุดสืบสวนบุกเข้าจับกุม นายโอลาฟ สัญชาติเยอรมัน ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมัน หลังศาลออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และซ่อนเร้นทำลายศพ พร้อมกับพวกอีก 2 คน คือ นางเพธา สัญชาติเยอรมัน และนายซาฮ์รูค เชื้อชาติปากีสถาน สัญชาติไทย หลังมากบดานหนีความผิดมาซ่อนตัวที่ย่านบางนา กรุงเทพมหานคร ส่วนนายซาร์รูค ยังอยู่ระหว่างหลบหนี

ขณะนางเพธา ตำรวจได้คุมตัวไว้แล้วที่ สภ.หนองปรือ โดยระหว่างที่ถูกคุมตัวสื่อมวลชนพยายามสอบถามมูลเหตุจูงใจของการฆาตกรรม นางเพธามีท่าทีไม่พอใจ และปัดโทรศัพท์มือถือของผู้สื่อข่าวทิ้ง

ขณะหญิงพิการที่พักในบ้านหลังที่พบศพ มีข้อสงสัยว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่ วันนี้ชุดสืบสวนเจอตัวแล้ว โดยพยายามทำร้ายร่างกายตัวเอง ด้วยการใช้มีดกรีดข้อมือ เนื่องจากเครียดที่มาทราบภายหลังว่านอนกับศพ 2 คืน และพยายามสอบถามเพื่อนร่วมชาติว่าในตู้แช่มีอะไร แต่คำตอบที่ได้คือไม่ต้องยุ่ง ถ้าไม่อยากตาย จึงพยายามจบชีวิตตนเอง บอกว่าถ้าไม่ตายวันนี้ ก็ต้องถูกฆ่า  

ข้อมูลจากชุดสืบสวนพบการฆ่าหั่นศพนายปีเตอร์ กลุ่มผู้ต้องหามีการวางแผนมาเป็นอย่างดี เพื่อหวังต่อทรัพย์สิน เงินในบัญชี 18 ล้านบาท

คดีนี้ ต้องตามกันต่อว่า แก๊งเยอรมันฆ่าเพื่อนร่วมชาติเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ หรือมีอะไรที่มากกว่านั้น เพราะจากข้อมูลพบว่า ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี แก๊งมาเฟียเยอรมันกำลังมาก่อรากสร้างฐาน เพื่อใช้เป็นสถานที่ในการทำธุรกิจสีเทาอีกครั้ง หลังเคยถูกต้อนไปก่อนหน้านี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark