ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เช่าบ้านซุกศพเครียดกลัวถูกตามฆ่า กรีดแขนตัวเอง

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวชาวเยอรมัน ผู้เช่าบ้านเก็บตู้แช่ศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน เครียดหนักกรีดแขนตัวเอง ลั่น "ถ้าไม่ตายวันนี้ ก็จะถูกตามฆ่า"

เจ้าหน้าที่ต้องรีบปฐมพยาบาล นางสาวนิโคล ชาวเยอรมัน ผู้เช่าบ้านทาวน์โฮมที่เก็บตู้แช่ศพของนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค นักธุรกิจชาวเยอรมัน อยู่ในห้องนอน

หลังจาก นางสาวนิโคล ตกใจกลัว เมื่อเห็นตำรวจ เธอได้เกิดอาการตกใจกลัว กระโดดคว้ามีด แล้วกรีดข้อแขนตัวเองหลายครั้ง จนเป็นแผลเหวอะหวะ พร้อมไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ โดยอ้างว่า "ต้องตายวันนี้ ถ้าไม่ตาย ก็ต้องถูกตามฆ่า" เหตุเกิดภายในร้านขายอาหาร ข้างลานจอดรถชั่วคราว ของคอนโดมิเนียม ซอยเขาน้อย ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เบื้องต้น ตำรวจเพียงต้องการจะเชิญตัว นางสาวนิโคล ไปสอบปากคำเท่านั้น แต่จากคำให้การของเธอ บอกว่า นายโอลาฟ หนึ่งในผู้ต้องหา ได้นำตู้แช่แข็งมาฝากไว้ในบ้าน

พอเธอพยายามถามว่าตู้อะไร แต่ถูกขู่ว่า ให้อยู่เฉย ๆ ไม่ต้องพูดมาก ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย จนไม่กล้าเข้าไปยุ่งกับตู้แช่แข็งใบนี้ และไม่รู้ว่าตัวเองนอนเฝ้าศพมาถึง 2 คืนเต็ม จนมาทราบข่าว จึงหนีตายมาซ่อนตัวอยู่ในร้านอาหารดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวนางสาวนิโคล มาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ

สำหรับ นางสาวนิโคล เฟรเวล ต้องใช้ไม้พยุงตัวตลอดเวลา เพราะเคยประสบอุบัติเหตุ จนไม่สามารถเดินได้ปกติเหมือนคนทั่วไป ก่อนจะหายตัวไปอย่างปริศนา ตั้งแต่ช่วงเมื่อคืนที่มีการพบศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark