ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฉุนถูกด่านอนดิ้น จอบตีหัวดับคาที่ จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - เพื่อนรุ่นน้องฉุนเพื่อนรุ่นพี่ ใช้จอบตีหัวเสียชีวิตคาที่ สารภาพว่าแค้นที่ถูกด่าว่านอนดิ้น แต่พี่สาวคนตายเชื่อว่าสาเหตุเพราะแย่งกันสูบกัญชามากกว่า

นางเวียงเพชร อายุ 62 ปี นั่งร้องห่มร้องไห้ หลังมาพบว่า นายเรื่องเดช อายุ 45 ปี น้องชาย ถูกตีหัวด้วยจอบจนเสียชีวิต ส่วนคนก่อเหตุก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น นายเสกสรรค์ เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตที่นั่งรอมอบตัวกับตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านหนองแวง ตำบลหนองขอนกว้าง อำเภอเมืองอุดรธานี

หลังถูกจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ยกมือไหว้ขอขมาพี่สาวของผู้เสียชีวิต ขอให้ยกโทษให้ด้วย ที่ทำไปไม่ได้ตั้งใจ เป็นเพราะความโกรธและโมโห ซึ่งพี่สาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า อโหสิกรรมให้ ไม่โกรธไม่แค้น แต่จากนี้ไปไม่ต้องเป็นห่วงเป็นใยกันอีก ทางใครทางมัน

สอบถาม นายเสกสรรค์ ว่าเอาจอบไปทุบหัวเขาทำไม ผู้ก่อเหตุ บอกว่า เขาหาว่าผมหาเรื่องเขา แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้หาเรื่อง ผมแค่นอนดิ้น ทะเลาะกันแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ยอมรับว่าตนเองอารมณ์ร้อน ส่วนเขาก็อารมณ์ร้อนเหมือนกัน

ด้านพี่สาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า สาเหตุตนคิดว่าอาจจะแย่งกันสูบกัญชามากกว่า แต่ลึก ๆ แล้วก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark