ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าหนูแดง สุนัขสุดเท่ตัวตึงชอบนั่ง จยย.

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูความน่ารักของเจ้าหนูแดง สุนัขพันธุ์ไทยหลังอานตัวตึงดาว TikTok เมืองสงขลา ที่ใครพบเจอก็ต้องชื่นชอบในความสุดเท่

สุนัขสุดคูลตัวนี้ชื่อ "เจ้าหนูแดง" ชอบนั่งรถจักรยานยนต์ไปเที่ยวกับเจ้าของ และจะนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ตลอดแม้เจ้าของจะลงไปธุระ ผู้คนและนักท่องเที่ยวชอบขอถ่ายรูปตลอด มีเอกลักษณ์คือชอบใส่หมวกนั่งแอกชันให้ถ่ายภาพด้วยความน่ารัก

เจ้าหนูแดง เป็นสุนัขสุดรักของ นายวินัย ศิลปศาสตร์ เจ้าของร้านน้ำชาย่าน ถนนพัทลุง เขตเทศบาลนครสงขลา เป็นสุนัขพันธุ์หลังอาน เพศเมีย อายุประมาณ 5 ปี

คุณวินัย ผู้ดูแลปัจจุบันบอกว่าเดิมทีเจ้าหนูแดงเป็นสุนัขจรจัดอยู่ในวัดมัชฌิมาวาส แล้วชอบเดินมาเที่ยวเล่นกับฝูง ก็เลยสงสารช่วยเลี้ยงดูมันมาตลอดในช่วง 5 ปี ที่ผ่านมา จนทุกวันนี้อยู่ด้วยกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด โดยทุกครั้งที่เจ้าของขับรถออกจากบ้านไปซื้อของหรือไปธุระ ก็จะมีเจ้าหนูแดง นั่งคร่อมหน้ารถไปด้วยเสมอ นักท่องเที่ยวที่พบเห็นมันก็จะเอ็นดูในความน่ารัก และแวะถ่ายรูปตลอด ซึ่งเจ้าหนูแดงก็แสนรู้นั่งแอกท่าถ่ายรูปด้วยความเต็มใจ ไม่ดุ และส่วนใหญ่ก็จะเคยเห็นมันใน TikTok และจำได้ก็เลยขอถ่ายรูปกับ เจ้าหนูแดง ตัวเป็น ๆ ซะเลย นับเป็นสุนัขพันธุ์ไทยสุดเท่จริง ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark