ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เพื่อนบ้านโชว์สยิว แก้ผ้าทำอาหารให้เห็นทุกวัน จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 12 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - คนส่วนใหญ่เวลาแก้ผ้า ก็มักจะปิดประตู ผ้าม่านให้มิดชิด แต่กรณีนี้คือเปิดเผยสุด เปิดโล่งเลยคุณผู้ชม ใครจะดูก็ดู ใครจะถ่ายก็ถ่าย เรียกว่าตัวพ่อจะแคร์เพื่อ แต่เพื่อนบ้านเขาไม่ได้อยากจะดูด้วย

เดินเปลือยแบบไม่อายห้องฝั่งตรงข้ามกันเลยทีเดียว เรื่องนี้เกิดขึ้นที่คอนโดแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ผู้ร้องเรียนเล่าว่า เธออยู่ที่นี่มาประมาณ 1 ปีแล้ว จนเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เธอตื่นขึ้นแล้วเปิดม่านในห้องนอนเพื่อรับแสงอาทิตย์ จู่ ๆ ก็พบชายห้องตรงข้ามออกมายืนเปลือยบริเวณระเบียง วันดีคืนดี ก็แก้ผ้าทำกับข้าว เปิดประตู เปิดม่านอล่างฉ่าง ทนไม่ไหวจนต้องแจ้งนิติคอนโด

นิติคอนโดฯ เคยเตือนไปหลายครั้งแล้ว แต่ยังมิวาย ทำเหมือนเดิม แก้ผ้าออกมายืนริมระเบียง ล่าสุดได้ข่าวว่าทนไม่ไหวแล้ว เตรียมจะแจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยเจรจา จะแก้ก็ไม่ว่า แต่ขอให้อยู่แต่ในห้องตัวเองเถอะ เรามาดูข้อกฎหมายกันบ้าง ว่าถ้าเราแก้ผ้าในห้อง ในบ้านตัวเอง แล้วคนอื่นมาเห็นจะเข้าข่ายความผิดอะไรหรือไม่ ไปฟังคำตอบจากนักกฎหมายกัน

ถึงแม้การเดินแก้ผ้าในพื้นที่พักอาศัยของตัวเองจะไม่มีความผิด แต่ถ้าเปิดโล่งแบบนี้ แล้วใครต่อใครสามารถมองเห็น อาจจะเข้าข่ายความผิดได้ ก็ระมัดระวังกันนิดหนึ่งเวลาจะเปลื้องผ้าเดินในบ้านตัวเอง เพราะถ้ามีคนมาแอบถ่ายเรา เอาไปแชร์ต่อ ๆ กัน อาจจะกลายเป็นความไม่ปลอดภัยแทน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark