ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

หนูน้อยอนุบาล 2 สติดีมาก! วิ่งตามคนมาช่วยดับไฟไหม้บ้าน

เด็กหาคนช่วยดับไฟ

หนูน้อยอนุบาล 2 สติดี วิ่งตามคนมาช่วยดับไฟไหม้บ้านได้ทัน เอ็นดูร้องไห้กลัว บอกรีบให้โทรหาดับเพลิง

เมื่อวันที่ 11 ก.ค.2566 ผู้ใช้งาน tiktok ชื่อ @oniceshop888 ซึ่งเป็นพลเมืองได้เผยแพร่คลิปบันทึกหตุการณ์ระทึก หลังเด็กชายอนุบาย 2 วิ่งออกมาจากบ้านขอความช่วยเหลือให้ดับไฟที่กำลังลุงไม้บริเวณบนที่นอนในบ้าน โดยพลเมืองดีรีบลากสายยางฉีดน้ำดับไฟได้ทัน ซึ่งในคลิประหว่างพูดคุยหนูน้อยมีความกลัวตกใจและร้องไห้โฮ แต่มีสติดีบอกให้พลเมืองโทรหาดับเพลิง พร้อมอธิบายเหตุการณ์ให้กับคนช่วยอย่างดี แม้จะอยู่ในความตกใจกลัว พลเมืองดีก็พยายามปลอบ บอกเก่งมากแล้ว ที่มีสติวิ่งขอความช่วยเหลือ

โดยระบุโพสต์ระบุว่า " น้องอยู่ อ2มีสติมากวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือไฟไหม้#ขออนุญาตลงคลิป#น้องไอซ์พี่ตูน #กาญจนบุรี ##ไฟไหม้"  "เราสองคนขับผ่านมา น้องวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือบอกไฟไหม้เราก็เลยถ่าย คลิปไว้ ตอนแรกนึกว่าน้องพูดเล่นไม่กล้าเข้ามากลัวเขาหาว่ามาขโมยของค่ะ ขออนุญาตลงไว้เป็นอุทาหรณ์ #น้องเก่งมากที่มีสติวิ่งออกมา ขอความช่วยเหลือ"

ซึ่งเมื่อคลิปได้ถูกโพสต์ชาวเน็ตต่างเข้าชื่นชมความสติดีของหนูน้อยเป็นอย่างมาก และชื่นชมพลเมืองทั้ง 2 คน ที่ให้ความช่วยเหลือเด็กโดยไม่ปล่อยผ่าน คลิปนี้ถือเป็นอุทาหรณ์ได้อย่างดีไม่ควรปล่อยเด็กไว้คนเดียว


@oniceshop888 น้องอยู่ อ2มีสติมากวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือไฟไหม้#ขออนุญาตลงคลิป#น้องไอซ์พี่ตูน #กาญจนบุรี ##ไฟไหม้ เสียงต้นฉบับ - ไอซ์.ที่เคยผอม

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก @oniceshop888

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark