ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับครบแก๊ง คดีอุ้มฆ่าหั่นศพชาวเยอรมัน จ.กาญจนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับแล้ว ชาฮ์รูค คารม อุดดิน ผู้ต้องหาชาวปากีสถาน ที่หลบหนีหมายจับ คดีฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน หลังหนีมาซ่อนตัวที่กาญจนบุรี

จับครบแก๊ง คดีอุ้มฆ่าหั่นศพชาวเยอรมัน จ.กาญจนบุรี
ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี คุมตัว นายชาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี สัญชาติไทย เชื้อชาติปากีสถาน มาสอบปากคำ หลังตกเป็นผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับคดีฆ่าหั่นศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค นักธุรกิจชาวเยอรมัน หลังได้รับแจ้งจากเจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ว่า มีชาวต่างชาติเข้ามาพักที่โรงแรม มีใบหน้าคล้ายกับผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ สอบปากคำเบื้องต้น นายชาฮ์รูค ปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่า นายฮันส์ ปีเตอร์ และร้องขอพบทนาย จึงประสานต่อไปยังสถานีตำรวจภูธรหนองปรือให้มารับตัวไปสอบสวนต่อไป

ทั้งนี้ นายชาฮ์รูค เป็นคนที่นั่งจับตู้แช่อยู่บริเวณท้ายรถกระบะ ขณะขับวนไปรอบจังหวัดชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 160 กิโลเมตร ก่อนนำไปซุกซ่อนที่บ้านเช่าของ นางนิโคล ในพื้นที่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

นิติเวช ชี้ศพชาวเยอรมันถูกหั่น 11 ชิ้น ยังไม่สรุปสาเหตุการตาย
ส่วนกรณีที่ตำรวจส่งชิ้นส่วนร่างกายที่ถูกหั่นมาตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา วานนี้ (12 ก.ค.) พลตำรวจตรีสุพิไชย ลิ่มศิวะวงศ์ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า ชิ้นส่วนร่างกายที่ส่งมาตรวจชันสูตรมีทั้งหมด 11 ชิ้น พบว่าถูกหั่นแยกเป็นชิ้นส่วน หลังจากแช่จนแข็ง ซึ่งพนักงานสอบสวนเก็บลายนิ้วมือไปตรวจเปรียบเทียบตัวบุคคลแล้ว ยืนยันว่าเป็น นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ทั้งนี้ยังไม่เจอเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจน ต้องรอผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการต่อไป

เพธา เครียดแน่นหน้าอก โอลาฟ ยังปฏิเสธ จ.ชลบุรี
ส่วนนางเพธา, นายโอลาฟ และนางนิโคล ที่ถูกนำตัวส่งเข้าห้องขัง เเยกกันขังคนละห้องที่สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ เมื่อเช้าวานนี้ พนักงานสอบสวนเข้าไปพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหา ปรากฏว่า นางเพธา มีอาการเครียด แน่นหน้าอก แต่ไม่มีอาการอะไรน่าเป็นห่วง

ส่วน นายโอลาฟ เล่าให้พนักงานสอบสวนฟังว่า ไม่สามารถนอนหลับในห้องขังได้เลย เพราะเห็น นายฮันส์ ปีเตอร์ ผู้เสียชีวิต ตามมาที่ห้องขัง

โอลาฟ ยันไม่ตั้งใจฆ่า อ้าง ชาฮ์รูค วางแผนทั้งหมด
ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้เบิกตัว นายโอลาฟ มาสอบปากคำ พร้อมด้วยผู้ช่วยทนายความ ก่อนจะออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ นายโอลาฟ ยังไม่ให้การใด ๆ บอกเพียงว่า นายฮันส์ ปีเตอร์ ไม่ได้ถูกทุบตีจนเสียชีวิต และไม่มีใครตั้งใจฆ่า นายฮันส์ ปีเตอร์ แค่บีบบังคับให้รีบจ่ายเงิน จนหัวใจวายเสียชีวิต เพราะ นายฮันส์ ปีเตอร์ มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ส่วน นายชาฮ์รูค เป็นคนวางแผนทั้งหมด และเป็นคนเช่าบ้านพูลวิลล่าทั้งหมด

ตำรวจยึดเรือ โอลาฟ เชื่อใช้ขนศพทิ้งทะเล
ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ นำกำลังไปตรวจยึดเรือสปีดโบ๊ท ขนาด 18 ฟุต ของนายโอลาฟ มาตรวจสอบ หลังนำไปฝากไว้บ้านเพื่อนสัญญาติเดียวกันที่ซอยพระตำหนัก 5 พื้นที่พัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ขณะที่กล้องวงจรปิดร้านอุปกรณ์ตกปลาแห่งหนึ่งในอำเภอบางละมุง จับภาพของนายโอลาฟ กับ นายชาฮ์รูค เข้าไปซื้ออุปกรณ์ตกปลา โดยตำรวจสันนิษฐานว่าเตรียมไปลงเรือ และอาจจะนำร่างของนายฮันส์ ปีเตอร์ ไปทิ้งทะเลเพื่อทำลายหลักฐาน แต่ตำรวจสืบสวนจนได้เบาะแสมาถึงบ้านหลังที่นำตู้แช่ และศพมาซุกซ่อนไว้ก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark