ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดภาพ รถกระบะขับซิ่งข้ามเกาะกลางถนน จ.สระแก้ว

ข่าวภูมิภาค 13 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เปิดภาพรถกระบะขับซิ่งเสียหลักปีนเกาะกลางถนนข้ามมาอีกฝั่ง หวิดชนร้านขายไก่ย่างข้างทาง เคราะห์ดีไม่มีรถวิ่งสวนทางมา ขณะที่คนขับแก้เขินรีบเบิ้ลเครื่องยนต์หลบหนี

เป็นคลิปภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขายไก่ย่างริมถนนในพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำคลิปนี้มาโพสต์เตือนอุบัติเหตุอันตรายลงเพจเฟซบุ๊กสระแก้วบ้านเรา ซึ่งจากภาพจะเห็นรถกระบะ สีบรอนซ์เงิน กำลังเลี้ยวกลับรถพร้อมกับเบิ้ลเครื่องยนต์และเร่งเครื่องด้วยความเร็ว แต่ปรากฎว่า รถเกิดเสียหลักมาทางฝั่งขวาและปีนข้ามเกาะกลางถนนพุ่งข้ามเลนมาอีกฝั่ง จนชนขอบทางเท้าและเกือบจะชนร้านขายไก่ย่างที่อยู่ข้างทาง จนคนขับต้องเหยียบเบรกรถเสียงดัง แต่ก็ยังไม่วายได้เบิ้ลเครื่องและขับซิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาเกือบเที่ยงคืนของวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา

หลังจากมีการนำคลิปนี้มาโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว พบว่า มีผู้คนในโซเชียลเข้ามาดูเป็นจำนวนมาก

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณจุดกลับรถดังกล่าว พบว่า เป็นจุดกลับรถที่อยู่ใจกลางเมืองวังน้ำเย็น เป็นถนนที่เป็นเส้นทางตรงมีทั้งหมด 10 เลน ฝั่งละ 5 เลน ซึ่งปกติแล้วในช่วงเย็นและค่ำจะมีรถวิ่งไปมาหนาแน่น เพราะอยู่บริเวณหน้าตลาดสดเป็นจุดที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อย ๆ จนหลายฝ่ายเรียกร้องให้มีการติดตั้งสัญญาณไฟจราจร เพื่อให้รถได้ชลอความเร็วหวังลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook สระแก้วบ้านเรา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark