ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ดร.นิว ทักถาม พิธา "เป็นแคนดิเดตนายกหรือเด็กอนุบาล" ทำไมถึงไม่รู้ว่าถือหุ้นสื่อผิด

จากกระแสข่าวดังสนั่นทั่วประเทศ ประเด็นถอดถอน นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคก้าวไกล ออกจารายชื่อ สส. ปมถือหุ้นสื่อ

ดร.นิว หรือ ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมาโพสต์ถามแรงฟาด พิธา ว่า "ผมขออนุญาตเรียนถามคุณ Pita Limjaroenrat แบบตรงๆ นะครับ ตกลงคุณพิธาเป็น "แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี" หรือว่า "เด็กอนุบาล" กันแน่? คำก็แกล้ง สองคำก็แกล้ง แถมยังกล้าออกมาข่มขู่อีก "การที่จะกลั่นแกล้งผมคนเดียวเนี่ย มันมีราคาที่ต้องจ่ายสูง" โดยที่คุณพิธาไม่เคยโทษตัวเองบ้างเลย ทั้งๆ ที่ตัวคุณพิธาเองสันหลังหวะแท้ๆ ช่างน่าเสียดายที่คุณพิธาชอบยกคำว่า "วุฒิภาวะ" มาอ้างถึงบ่อยๆ แต่ทำไมคุณพิธาถึงได้มีวุฒิภาวะที่น้อยเสียเหลือเกินครับ? และนอกจากวุฒิภาวะที่น้อยมากๆ แล้ว ความรับผิดชอบต่อตัวเองในการโอนหุ้นสื่อก็ยังไม่มี ไม่ได้ต่างจากเด็กอนุบาลที่อึแล้วไม่รู้จักเช็ดก้นเลยครับ"

ทำเอากลายเป็นประเด็นร้อนแรง ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้ซึ่งได้มีคนแห่กันมาคอมเมนท์มากมาย พูดได้เลยว่าเป็นการเมืองไทยที่ดุเดือดเลยทีเดียว

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Suphanat Aphinyan


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark