ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ความหวังของหมู่บ้าน! หนุ่มจากบ้านไกลมาเรียน ที่บ้านคิดถึงแห่มาเยี่ยม 1 รถตู้ อบอุ่นมาก

จากบ้านไกลมาเรียน

หนุ่มจากบ้านไกลมาเรียน ผ่านไป 1 เดือน ที่บ้านคิดถึงแห่มาเยี่ยม 1 รถตู้ กับข้าวพร้อมครกพร้อม อบอุ่นมาก นี่สินะความหวังของหมู่บ้าน

เรื่องราวความน่ารักที่โลกโซเชียลมีการแชร์ในโลกออนไลน์จากผู้ใช้งาน tiktok ชือ @pakaphon.34 ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยบรรยากาศความอบอุ่นของครอบครัว ที่หอพักแห่งหนึ่ง หลังจากเจ้าของโพสต์ต้องมาเรียนมหาวิทยาลัยไกลบ้าน ผ่านไป 1 เดือน พ่อแม่ญาติพี่น้องคิดถึง พากันเหารถตู้มาเยี่ยม พร้อมทั้งหอบของแบบจัดเต็มพากันทำกับข้าวและนั่งคุยกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าอบอุ่นอย่างมาก โดยระบุ "เมื่อมาอยู่หอยังไม่ถึงเดือน พ่อแม่ญาติพี่น้องคิดถึงหลาน ก็มาเยี่ยมที่หอเลย 1 รถตู้ครอบครัวนี้อบอุ่นเสมอ #เข้าหอวันแรก #มมส #มหาวิทยาลัยมหาสารคาม"

ซึ่เงื่อคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ชาวเน็ตต่างแห่แชร์และชื่นชมความน่ารักขอความครัวเจ้าของโพสต์เป็นจำนวนมาก บอกนี่สินะ ความหวังของหมู่บ้าน , วันรับปริญญาได้เหมารถทัวร์แน่นอน,จงเก็บบรรยากาศนี้ไว้ในความทรงจำที่ดี เป็นต้น


@pakaphon.34 เมื่อมาอยู่หอยังไม่ถึงเดือน พ่อแม่ญาติพี่น้องคิดถึงหลาน ก็มาเยี่ยมที่หอเลย 1 รถตู้ครอบครัวนี้อบอุ่นเสมอ#เข้าหอวันแรก #มมส #มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เสียงต้นฉบับ - Pakaphol

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก @pakaphon.34

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark