ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ต้นกล้วยช่วยชีวิต สาวตกอะพาร์ตเมนต์ ชั้น 3 รอดชีวิต จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 13 กรกฎาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - หญิงชาวจังหวัดพะเยา อายุ 24 ปี ตกจากระเบียงห้องพักชั้น 3 แต่ต้องขอบคุณต้นกล้วยช่วยชีวิตไว้ จนหัก 2 ท่อน ส่วนเจ้าตัวจำอะไรไม่ได้ ว่าเกิดอะไรขึ้น

ผู้ได้รับบาดเจ็บ หญิงอายุ 24 ปี ชาวจังหวัดพะเยา ถึงกับพูดไม่ออก เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น 00.20 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ไปช่วยเหลือ หญิงอายุ 24 ปี ชาวจังหวัดพะเยา ตกจากห้องพักชั้น 3 อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุ พบว่าอยู่พื้นที่นอกรั้วของอะพาร์ตเมนต์ และร่างของหญิงคนดังกล่าว ก็ตกลงมากระแทกต้นกล้วย จนต้นกล้วยหัก 2 ท่อน เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ ปวดแขนและขา มีอาการจุกแน่นหน้าอก เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามก่อนเกิดเหตุได้ทำอะไร หญิงคนนี้ก็จำอะไรไม่ได้ และยังถามเจ้าหน้าที่กลับว่า อยู่ที่ไหน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล

เจ้าของอะพาร์ตเมนต์ บอกว่า อะพาร์ตเมนต์มีทั้งหมด 5 ชั้น ผู้ได้รับบาดเจ็บพักอยู่ชั้น 3 และช่วงเกิดเหตุ ได้ยินเสียงสิ่งของตกจากที่สูง จากนั้นมีคนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ข้างหลังกำแพง จึงรีบปีนกำแพงไปดู พบร่างผู้หญิงนอนร้องขอความช่วยเหลือ ด้วยความเจ็บปวด จากนั้นก็รีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือทันที ซึ่งไม่รู้ว่า ผู้บาดเจ็บกระโดด หรือ พลัดตกลงมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark