ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนร้ายแทงคอหญิงสาว ทิ้งศพในทุ่งนา จ.อำนาจเจริญ

ข่าวอาชญากรรม 14 กรกฎาคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - พบศพหญิงสาวอดีตพนักงานห้างค้าปลีก ถูกมีดแทงคอเกือบ 20 แผล ทิ้งศพไว้ใกล้นาข้าว ข้างตัวพบจดหมาย ที่คาดว่าจะเป็นลายมือของแฟนหนุ่ม ซึ่งบอกว่าเดี๋ยวจะตายตามไป

ที่เกิดเหตุอยู่ที่บ้านโคกสวาท หมู่ที่ 9 ตำบลนาผือ อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ บริเวณทางเข้าทุ่งนา ใกล้วิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ พบร่างของ นางสาวขวัญใจ อายุ 27 ปี ที่ลำคอมีบาดแผลถูกมีดแทง 18 แผล และพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ข้างลำตัว ใกล้ ๆ กันพบกระดาษเขียนข้อความว่า "กูรักมึงมาก เดี๋ยวตายตามกัน" ส่วนอีกแผ่นเขียนหมายเลขโทรศัพท์ ระบุว่าเป็นของมารดาผู้เสียชีวิต ใกล้ ๆ กันยังพบก้านธูปที่ไหม้ไฟหมดแล้ว ปักไว้ 1 ดอก สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

โดยผู้ที่ไปพบศพคนแรก เป็นชาวบ้านที่กำลังจะเข้าไปหว่านปุ๋ยที่แปลงนา จึงแจ้งตำรวจไปตรวจสอบ ตำรวจโทรศัพท์ไปตามเบอร์ที่เขียนทิ้งไว้ สอบถามเบาะแสของแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ

พลตำรวจตรี สถาพร เอมโอษฐ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นอดีตพนักงานห้างค้าปลีก และลาออกจากงานเพื่อไปทำงานกับนายอนุสรณ์ หรือ บอย แฟนหนุ่ม ที่จังหวัดสกลนคร ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะกลับมาอยู่บ้าน เพราะเกิดมีปากเสียงกัน

จนกระทั่งคืนวันก่อน (12 ก.ค.) นายบอยก็มาตามง้อ และพาผู้เสียชีวิตนั่งรถออกไปจากบ้าน เชื่อว่าอาจไปพูดคุยปรับความเข้าใจกันไม่ลงตัว จึงลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นจากพยานหลักฐานที่พบ ตำรวจก็คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นนายบอย ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามนำตัวมาสอบสวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark