ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมแก๊งฆ่าหั่นศพชาวเยอรมัน ฝากขังผัดแรก จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาฮ์รูค ผู้ต้องหาชาวปากีสถาน ลั่นสาบาน ไม่ได้ลงมือฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน แต่ถูก โอลาฟ ขู่ฆ่า และขู่ลักพาตัว น้องสาว - แฟนสาว ขณะที่เมื่อวาน ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังแล้ว

วานนี้ ตำรวจภูธรหนองปรือคุมตัวนายโอลาฟ, นางเพธา, นางสาวนิโคล 3 ผู้ต้องหาชาวเยอรมัน ส่งศาลจังหวัดพัทยาฝากขังผัดแรก หลังถูกดำเนินคดีฆ่าหั่นศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค นักธุรกิจชาวเยอรมัน

สำหรับ นางเพธา และ นายโอลาฟ ถูกตำรวจออกหมายจับ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ส่วน นางสาวนิโคล เป็นผู้เช่าบ้านที่นำตู้แช่แข็งไปวางในห้องนอน ก่อนจะพยายามหลบหนีและกรีดแขนตัวเองฆ่าตัวตาย

ส่วน นายชาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี หลังจากได้นำตัวมาส่งสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรหนองปรือแล้ว ตำรวจได้นำตัวแยกฝากขังที่สถานีตำรวจภูธรบางละมุง เพื่อแยกออกจาก นายโอลาฟ เพื่อป้องกันการพูดคุยกัน เพราะเกรงว่าจะเสียรูปคดี ก่อนส่งศาลจังหวัดพัทยา ฝากขังในวันนี้ (14 ก.ค.)

ด้านพ่อแม่ของ นายชาฮ์รูค เจ้าของธุรกิจนำเข้าอาหารทะเล ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า เมื่อ 2 ปีก่อน นางเพธา มาติดต่อร่วมทำธุรกิจอาหารทะเล แต่พอเจรจา เห็นว่า นางเพธา ไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือ ทำให้การเจรจาล่มไป จากนั้นไม่ได้ติดต่อกัน แต่มาทราบภายหลังว่าลูกชายยังติดต่อกับนางเพธาอยู่ พยายามห้ามลูกแล้ว แต่ไม่ยอมฟัง จนมารู้ว่าลูกตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ

ปกติแล้ว นายชาฮ์รูค จะไม่โกหกแม่ แต่ครั้งนี้ขณะถูกจับกุมลูกร้องไห้หนักมาก แล้วบอกว่า สาบานว่าไม่ได้ทำ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่โดน นายโอลาฟ ข่มขู่ จึงเชื่อว่าลูกถูกบังคับให้ทำ

ขณะที่ นายชาฮ์ลี พี่ชายของนายชาฮ์รูค บอกว่า น้องชายบอกว่าถูกนายโอลาฟขู่ฆ่า และจะมีการลักพาตัวแฟนสาวและน้องสาว ไปขายกับแก๊งที่ประเทศเพื่อนบ้าน จึงเชื่อว่าน้องถูกหลอกให้มาก่อเหตุ และยังเชื่อว่าน้องชายไม่ใช่คนฆ่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark