ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คู่รักเซลฟีพลัดตกสะพาน กู้ภัยช่วยไม่ยอมขึ้นมา เพราะอายคนมุงดู

ข่าวภูมิภาค 14 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - คู่รักนั่งขอบสะพานเพื่อเซลฟีภาพวิวสวย ๆ แต่เกิดเหตุคาดไม่ถึง พลัดตกสะพาน เคราะห์ดีมีคนเห็นรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือ 

นี่เป็นภาพมุมสูงจากกล้องโดรนของเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่บินสำรวจ ค้นหาผู้ประสบเหตุตามที่ได้รับแจ้งข้อมูลในเบื้องต้น เป็นชายและหญิง 2 คน นั่งอยู่บนขอบสะพานแล้วพลาดท่าตกลงทะเล บริเวณสะพานใหม่ ช่วงเขตตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. เมื่อคืนนี้ (13 ก.ค.) หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองบ้านสวน ร่วมกับกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ช่วยกันค้นหาโดยใช้โดรนบินสำรวจเหนือทะเล รอบจุดที่มีผู้แจ้งเบาะแสว่าเห็นชายหญิง 2 คน ตกลงไป โดยตอนนั้นเป็นช่วงน้ำทะเลขึ้นสูงด้วยจึงไม่รู้ว่าทั้งคู่มีชะตากรรมเป็นเช่นไร

เจ้าหน้าที่บังคับโดรนบินสำรวจได้สักพัก ก็เห็นผู้ประสบเหตุอยู่บริเวณใต้ตอม่อสะพานในสภาพปลอดภัยทั้งคู่ เจ้าหน้าที่ต้องหย่อนเชือกลงไปให้ผู้ประสบเหตุมัดตัวแล้วดึงตัวขึ้นมาด้านบนสะพาน แต่ผู้ประสบเหตุผู้หญิงไม่ให้ความร่วมมือ เจ้าหน้าที่ตะโกนคุยด้วยอยู่นาน กระทั่งทราบว่าเธอไม่กล้าขึ้นมาด้านบนเนื่องจากเธอเขินอายชาวบ้านและนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่มามุงดู แต่ในระหว่างเจ้าหน้าที่พูดเกลี้ยกล่อมอยู่นั้นได้มีเรือประมงชายฝั่งผ่านมา เข้าไปรับตัวทั้ง 2 คน เข้าฝั่ง เบื้องต้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามสาเหตุว่าตกลงไปได้อย่างไร ฝ่ายชายตอบสั้น ๆ เพียงว่า ไม่มีอะไร แค่นั่งบนขอบสะพานแล้วหงายหลังตกสะพานเท่านั้นเอง ก็ถือว่าทั้งคู่ยังเคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark