ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนขับรถทัวร์ก้มหยิบสิ่งของ พุ่งชนรถกระบะพังยับ จ.นครราชสีมา

ข่าวภูมิภาค 14 กรกฎาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์สายกรุงเทพฯ-ยโสธร เสียหลักพุ่งชนรถกระบะ ที่อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา ส่งผลให้รถทั้งสองฝ่ายพังยับเยิน เคราะห์ดีไม่มีผู้เสียชีวิต คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากคนขับรถทัวร์ก้มหยิบสิ่งของทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถคู่กรณี

นี่เป็นสภาพความเสียหายของรถกระบะ และรถทัวร์สายกรุงเทพฯ-ยโสธร หลังพุ่งชนประสานงา ที่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำมูล บนถนนสายพิมาย-ชุมพวง ในอำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา พบรถทัวร์อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ผู้โดยสารบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่มีใครอาการสาหัส ส่วนสภาพรถกระบะพังยับเกือบทั้งคัน โดยเฉพาะด้านหน้าประตูฝั่งคนขับ แต่คนในรถ 2 คนบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ชีพปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดช่วง 02.40 น. เมื่อคืนนี้ (14 ก.ค.)

ผู้โดยสาร เล่าด้วยความตกใจ เพราะก่อนรถทัวร์จะพุ่งชน รถส่ายไปมาบนถนนเกือบจะพลิกคว่ำชนต้นไม้ริมทาง ก่อนชนเข้ากับรถคู่กรณี ซ้ำยังมีรถบรรทุกสวนมาอีกคันหวิดเกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่

ตำรวจสอบสวน ทราบว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นระหว่างรถทัวร์กำลังพาผู้โดยสารจำนวน 35 คน ไปส่งที่ปลายทางจังหวัดยโสธร แต่คาดว่าคนขับได้ก้มหยิบสิ่งของ จู่ ๆ ก็เสียหลักพุ่งชนรถกระบะในลักษณะประสานงาน ทำให้รถพังยับเยิน เบื้องต้นอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน พร้อมสอบปากคำคนขับรถทัวร์ และรถกระบะอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark