ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถเก๋งเสียหลัก พุ่งชนร้านอาหารตามสั่ง จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เมื่อคืนเป็นวันศุกร์ หลายคนทำงานเป็นวันสุดท้ายของสัปดาห์ มักจะไปดื่มเที่ยวกัน แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องการขับรถ หรือเมาไม่ขับ ไม่เช่นนั้นจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ อย่างที่จังหวัดชลบุรี

รถเก๋งเสียหลัก พุ่งชนร้านอาหารตามสั่ง จ.ชลบุรี
นี่เป็นภาพกล้องวงจรปิด ขณะจับภาพรถเก๋งพุ่งเข้าชนร้านอาหารตามสั่งยายสา ซอยก่อนถึงโรงเรียนบูรพา ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ซึ่งขณะนั้นกำลังมีคนกำลังล้างจานอยู่ ได้รับบาดเจ็บ และคนในร้านข้างเคียงต่างแตกตื่นรีบเดินออกไปดู จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าว ได้ไปชนกับเสาไฟฟ้าด้านหน้าร้านอีกด้วย

ซึ่งหลังจากเกิดอุบัติเหตุ ตำรวจ สภ.เสม็ด และหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคนเจ็บเป็นผู้หญิง อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

ใกล้กันพบรถเก๋งคันเกิดเหตุ โดยสภาพด้านหน้าห้องเครื่องพังเสียหาย จากการตรวจสอบ พบว่าคนขับเป็นผู้หญิงนั่งอยู่ในรถ โดยทางตำรวจคาดว่าน่าจะพึ่งกลับจากไปเที่ยวดื่มกินเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์มา ตำรวจจึงคุมตัวคนขับไปทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ก่อนที่จะแจ้งข้อหาพร้อมทั้งรอให้คนเจ็บหายดี แล้วจะเรียกมาตกลงค่าเสียหายในภายหลัง

รถกระบะพุ่งชนร้านค้า หลังคาพังถล่ม จ.ตรัง
ส่วนอีกราย เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนบ้าน ช่วงประมาณ 02.30 น. ที่จังหวัดตรัง โดยช่วงเช้าวันนี้ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำรถรถเครน และรถยกมาดำเนินการลากรถกระบะออกจากบ้านเรือนประชาชน และยกกันสาดหลังคาที่พังเสียหาย จำนวน 4 หลัง บริเวณถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลตำบลคลองเต็ง ตำบลนาท่ามเหนือ อำเภอเมืองตรัง

โดยบ้านที่ได้รับความเสียหายมากที่สุด เป็นร้านขายอุปกรณ์ทางด้านการเกษตรและอุปกรณ์เกี่ยวกับยางพารา ทราบภายหลังว่าคนขับรถกระบะ เป็นชายอายุ 24 ปี เป็นคนอำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ซึ่งตอนนี้ได้รับบาดเจ็บ และกำลังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล พร้อมตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ หลังจากรักษาอาการบาดเจ็บหายแล้ว จะนำตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark