ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ขยายผลวิสามัญ ชายขับรถฝ่าด่านตรวจ จ.นครปฐม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจวิสามัญคนร้ายขับรถฝ่าด่านตรวจ และยิงตำรวจบาดเจ็บ โดยพบว่า เคยต้องโทษในคดีพยายามฆ่า และผลิตสิ่งเทียมอาวุธปืน

เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามรถคนร้ายที่ฝ่าด่านตรวจ บริเวณถนนนครชัยศรี-ศาลายา อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม และหลบหนีด้วยความเร็ว แต่ไปเจอทางตัน คนร้ายจึงจอดรถ ตำรวจได้บอกให้คนร้ายลงจากรถ และใช้อาวุธปืนยิงยาง แต่คนร้ายถอยรถไปชนรถตำรวจ ก่อนขับหลบหนีต่อ แต่รถเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้า คนร้ายจึงวิ่งหนีเข้าป่า ทำให้ตำรวจต้องขอกำลังสนับสนุน เพื่อปิดล้อมและเจรจาให้มอบตัว แต่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจบาดเจ็บ 2 นาย ตำรวจที่ปิดล้อม ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ กระสุนถูกคนร้ายเสียชีวิต

จากการตรวจสอบในตัวคนร้าย ไม่พบยาเสพติด ส่วนภายในรถ พบอาวุธปืนขนาด .38 และระเบิดควัน 1 ลูก ตำรวจนำตัวภรรยา มาสอบปากคำ โดยให้การว่าได้แยกกันอยู่กับสามี 6-7 เดือน และสามีชอบยิงปืน แต่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

วันนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานภายในรถ และตรวจที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 นัด ซึ่งท่านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า ได้กำชับตำรวจเร่งขยายผล และหาหลักฐานเพิ่มเติม

ซึ่งก่อนเกิดเหตุ มีการเรียกตรวจรถ แต่คนร้ายขับรถฝ่าด่าน และยิงใส่ตำรวจ จึงต้องยิงตอบโต้ โดยคนร้ายเคยถูกต้องโทษในคดีพยายามฆ่า และผลิตสิ่งเทียมอาวุธปืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark