ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

มุดรั้วหวังลักทรัพย์ พลาดคอติดขาดอากาศเสียชีวิต จ.พัทลุง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - อย่างนี้ไม่รู้เรียกว่ากรรมติดจรวดหรือเปล่า ชายอายุ 38 ปี อาศัยจังหวะเจ้าของบ้านไม่อยู่ ไปขายของในตลาด แอบปีนรั้วเหล็กหลังบ้านหวังเข้าไปลักทรัพย์ แต่เกิดพลาดคอไปติดอยู่กับช่องระหว่างรั้วกับหลังคาบ้านเสียชีวิต ที่จังหวัดพัทลุง

ตำรวจ สภ.ควนขนุน พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 1 ตำบลมะกอกเหนือ อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง พบร่างชาย อายุ 38 ปี เสียชีวิตในสภาพร่างห้อยแขวน อยู่กับรั้วเหล็ก บริเวณคอและกลางลำตัว ติดอยู่ระหว่างช่องประตูเหล็กและหลังคาบ้าน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างลงมา

หญิงอายุ 52 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน บอกว่า เธอตื่นตั้งแต่ตอน 01.00 น. เพื่อทำโจ๊กไปขายในตลาดใกล้บ้าน เมื่อทำเสร็จได้เตรียมอุปกรณ์ขายของ แล้วออกจากบ้านไป โดยเปิดไฟในครัวทิ้งไว้

พอรุ่งเช้าลูกสาวได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า พบผู้เสียชีวิตห้อยติดอยู่กับประตูกรงเหล็กหลังบ้าน จึงรีบแจ้งตำรวจ เธอยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้เงินที่เธอเก็บไว้ในบ้านหายบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ได้โทษใคร และไม่ได้แจ้งความไว้ กระทั่งมาพบผู้เสียชีวิต ซึ่งก็เป็นคนแถว ๆ บ้าน อยู่ห่างออกไปจากบ้านของตนประมาณ 50 เมตรนี่เอง

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตได้พยายามปีนประตูรั้วเหล็ก เพื่อที่จะเข้ามาลักทรัพย์ แต่เกิดพลาดศีรษะไปติดอยู่กับช่องระหว่างหลังคาและรั้วเหล็ก พยายามดิ้นแล้วแต่ดิ้นไม่หลุด กระทั่งขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

ตรวจสอบพบว่ามีประวัติลักเล็กขโมยน้อยในพื้นที่อยู่บ่อยครั้ง และมีประวัติพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งทางญาติก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตาย จึงนำศพส่งโรงพยาบาลควนขนุน ก่อนจะนำกลับบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark