ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ร้องเอาผิดตำรวจยศ สารวัตร เมาทำร้ายแฟน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชีวิตคู่ ถ้ามีการใช้อารมณ์ความรุนแรง ไม่รู้จักควบคุมตัวเองให้ดี ก็ยากที่จะรอด เหมือนกับคดีนี้ ที่ฝ่ายหญิงถูกแฟนหนุ่มซึ่งเป็นถึงตำรวจ ตำแหน่งสารวัตรสืบสวน ในจังหวัดลพบุรี ทำร้ายร่างกายแฟนสาวเจ็บหนักไปทั้งตัว ตัดสินใจไม่ทนไปต่อ ขอแจ้งความดำเนินคดี

หญิงสาวผู้เสียหาย อายุ 27 ปี แฟนตำรวจหนุ่ม ตำแหน่งสารวัตรสืบสวน ในจังหวัดลพบุรี พร้อมทีมงานเพจสายไหมต้องรอด เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บึงกุ่ม หลังถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บมีรอยเขียวช้ำทั่วร่างกาย

ผู้เสียหายบอกว่า ตนเองคบหากับผู้ก่อเหตุ อายุ 33 ปี ได้ประมาณ 1 ปี ตอนที่รู้จักกัน ผู้ก่อเหตุยังเป็นรองสารวัตรกองปราบปราม จากนั้นได้เลื่อนยศขึ้นเป็น สารวัตร และย้ายไปอยู่ที่จังหวัดลพบุรี ตลอดระยะเวลาที่คบหากัน ผู้ก่อเหตุเป็นคนพูดจาดี ใจดี แต่เวลาที่โมโหจะมีอารมณ์รุนแรง หากพูดอะไรไม่เข้าหูจะถูกทำร้ายเป็นประจำ ด้วยการเตะต่อย ที่ผ่านมาก็มักจะมีปากเสียงกันเรื่องการหึงหวง เพราะตนทำงานเป็นเซลล์ต้องไปพบลูกค้าอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งทำงานและอาศัยอยู่คนละจังหวัด ไม่ได้เจอกันบ่อย ที่ผ่านมาเพราะรักอีกฝ่ายมาก จึงไม่ยอมเลิกรากัน

กระทั่งเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายที่ข้างถนนหน้าร้านอาหาร อย่างหนัก จนต้องร้องขอความช่วยเหลือจากคนที่ผ่านไปมา พอรักษาตัวที่โรงพยาบาลจนอาการดีขึ้นแล้ว ถึงตัดสินใจว่าจะไม่ทนต่อ ขอแยกทางและที่มาแจ้งความดำเนินคดี เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย

นายนิรันดร์ เกแง้ว ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด บอกว่านายเอกภพ ผู้ก่อตั้งเพจฯ ได้ประสานกับ พันตำรวจเอก อธิวัฒน์ นุชถาวร ผู้กำกับการ สน.บึงกุ่ม ไว้แล้ว พร้อมกับจะรายงานเรื่องนี้ให้ผู้บังคับบัญชาของผู้ก่อเหตุทราบ เพื่อให้ตรวจสอบด้วย เพราะเกรงว่าผู้เสียหายจะไม่ได้รับความปลอดภัย หลังเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark