ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยิงคนงานกรีดยางพารา เสียชีวิต 4 คน แล้วจุดไฟเผา จ.ชุมพร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุสลดใจ คนร้ายบุกยิงคนงานกรีดยางพารา ซึ่งมีทั้งคนไทย และชาวเมียนมา เสียชีวิต 4 คน และสุนัขอีก 1 ตัว บนภูเขาที่จังหวัดชุมพร ก่อนที่จะจุดไฟเผาทั้งรถทั้งคน โดยยังไม่ทราบว่าปมเหตุเกิดจากอะไร

จุดเกิดเหตุอยู่บนภูเขาสูงบ้านตาหลัด หมู่ที่ 19 ตำบลนาสัก อำเภอสวี จังหวัดชุมพร โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน เป็นชาวเมียนมา 3 คน และชายไทย 1 คน อายุ 61 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด นอกจากนี้ยังมีสุนัขถูกยิงตายอีก 1 ตัว จากนั้นคนร้ายได้จุดไฟเผาทั้ง 4 คน พร้อมกับรถจักรยานยนต์

ขณะนี้ตำรวจได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน ไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสวี เพื่อตรวจสอบว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาดใด และอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุหาร่องรอยของคนร้าย พร้อมทั้งเร่งสอบสวนคนในพื้นที่ เพื่อหาเบาแสของคนร้าย ซึ่งพบว่าได้ขโมยรถกระบะของคนเสียชีวิตหลบหนีไปด้วย 1 คัน ส่วนปมเหตุยังระบุไม่ได้ว่าเกิดจากเรื่องใด

ล่าสุดตำรวจพบผู้ต้องสงสัยคนหนึ่ง ซึ่งจากการตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์ถือ พบว่าได้ขับรถมุ่งหน้าเข้าพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนจังหวัดชุมพร ได้ประสานกับตำรวจจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อแกะรอยและสกัดจับแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark