ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แก๊งชาวคูเวต ซิ่งรถ จยย.ย้อนศร ชนแบร์ริเออร์ ขาเกือบขาด จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ยังป่วนกันเกือบทุกคืน แก๊งรถจักรยานยนต์ซิ่งชาวอาหรับ ที่ออกป่วนในเมืองพัทยา และเมื่อคืนที่ผ่านมา ก็ขี่รถย้อนศรจนเสียหลักเฉี่ยวชนกันเอง ล้มกลางถนน ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คนหนึ่งอาการสาหัสขาเกือบขาด

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยกันปฐมพยาบาลชายวัยรุ่น สัญชาติคูเวต อายุ 19 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุบนถนน ก่อนถึงท่าเรือแหลมบาลีฮาย ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ ทำให้ขาข้างซ้ายเกือบขาดอาการสาหัส ส่วนเพื่อนอีกคนได้รับบาดเจ็บ มีรอยถลอกตามร่างกาย

คนเห็นเหตุการณ์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา และขี่ย้อนศรมาตามถนนช่วงทางขึ้นเนิน ลักษณะหันหน้าไปพูดคุยกับเพื่อนอีกกลุ่มนับสิบคน ที่อยู่อีกฟากของถนน โดยไม่ได้มองทาง และรถเกิดเสียหลักเบียดกับแบร์ริเออร์ปูนกั้นริมทาง จนทำให้รถล้ม ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

สำหรับกลุ่มวัยรุ่นชาวอาหรับ ที่ขี่รถจักรยานยนต์แว้นในตัวเมืองพัทยา จากข้อมูลพบว่าจะเข้ามาเที่ยวที่เมืองพัทยา ประมาณ 2 เดือน แล้วเดินทางกลับ แต่ระหว่างที่อยู่ในเมืองพัทยา จะรวมตัวกันแว้นรถจักรยานยนต์เป็นประจำ ทำให้ชาวบ้านต่างเดือดร้อน เพราะเสียงดังตลอดทั้งคืน เนื่องจากมีทั้งบีบแตร เร่งเครื่องยนต์รถ และแข่งรถกัน บริเวณถนนเขาพระตำหนัก มุ่งหน้าไปหาดจอมเทียน ที่ผ่านมาตำรวจก็กวดขันอย่างต่อเนื่อง แต่วัยรุ่นกลุ่มนี้ยังรวมตัวกันเป็นประจำ ชาวบ้านจึงขอให้แก้ปัญหานี้อย่างจริงจัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark