ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เหตุเพราะหนี้ 1 แสนบาท ยิงสนั่นร้านอาหาร จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 17 กรกฎาคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - เจ้าหนี้เอ่ยปากทวงหนี้ลูกหนี้กลางร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี แต่ถูกลูกหนี้กลับโมโหชักปืนยิงใส่ จนเกิดการดวลปืนขึ้นสนั่นร้าน เหตุการณ์นี้ทำให้ลูกหนี้เสียชีวิต และส่วนเจ้าหนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านลาบ ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลทุ่งขวาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ทราบชื่อคือนายเคียง อายุ 51 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองกระสุนเข้าที่บริเวณเบ้าตาขวา 1 นัด หน้าท้อง 2 นัด อาการสาหัสก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ในร้านยังพบร่างของนายสุน อายุ 50 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด จนเสียชีวิตใกล้กับศพพบปืนสั้นขนาด 9 มม. มีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ คือเจ้าของร้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บนักรับประทานอาหารอยู่ในร้าน หลังจากนั้นผู้ตายได้เข้าไปนั่งรับประทานอาหารอยู่โต๊ะใกล้กัน จากนั้นมีการพูดจา และเกิดการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น จนทั้งสองฝ่ายชักชวนกันออกไปต่อยกันที่หลังร้านก่อนจะมีเสียปืนดังขึ้น 4 นัด ส่วนปืนเป็นของผู้ตายที่ชักออกมายิงผู้บาดเจ็บก่อน แต่ผู้บาดเจ็บฮึดสู้และแย่งปืนมายิงใส่ผู้ตายจนเสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ และรอให้ทางนายเคียงที่ยิงผู้อื่นจนเสียชีวิตมาสอบสวน หลังที่รักษาตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark