ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ขับรถกระบะลองเครื่อง พุ่งชนราวสะพาน เสียชีวิต 2 คน จ.นครปฐม

ข่าวภูมิภาค 17 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - สามีพาภรรยาไปลองความแรงของรถกระบะแต่งซิ่ง แต่ขณะใช้ความเร็ว ควบคุมรถไม่อยู่ เสียหลักมาไกลกว่า 50 เมตร และพุ่งชนราวสะพาน ร่างภรรยากระเด็นมาเสียชีวิตนอกรถ ส่วนสามีเสียชีวิตคาพวงมาลัย

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณราวสะพานข้ามคลองสำโรง ถนนสายห้วยพลู-ลานตากฟ้า หมู่ 3 ตำบลลานตากฟ้า อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม พบรถกระบะแต่งซิ่ง สีขาว สภาพเสียหายทั้งคัน ที่เบาะนั่งฝั่งคนขับพบศพ นายวรุจ อายุ 33 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าและตามร่างกาย และกลางสะพานพบอีกศพ ชื่อ นางสาวสุวิมล อายุ 34 ปี ภรรยานายวรุจ มีบาดแผลที่ศีรษะและใบหน้า เบื้องต้นนำผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลนครปฐม

ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นถนนที่ตัดกับทุ่งนา แต่มีชาวบ้านได้ยินเสียงเครื่องยนต์ที่ดังสนั่นลั่นทุ่ง ลักษณะคล้ายเหยียบคันเร่งทดสอบความเร็ว และตามมาด้วยเสียงตัวรถที่พุ่งชนราวสะพาน จึงวิ่งออกมาดู แต่พอมาเห็นสภาพที่เกิดเหตุก็รู้เลยว่าช่วยอะไรไม่ได้แล้ว

ชาวบ้านหลายคน ยืนยันตรงกันว่า ผู้เสียชีวิตจะใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ และมักอาศัยช่วงที่ไม่มีรถทดสอบความแรงของเครื่องเกือบทุกคืน ครั้งนี้ก็เช่นกัน คาดว่าช่วงจังหวะลองเครื่อง ยางล้อรถอาจระเบิด เพราะมีร่องรอยพื้นถนนถูกครูดเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร ก่อนที่ตัวรถจะพุ่งชนราวสะพาน ทำให้ภรรยาที่ไม่คาดเข็มขัดนิรภัยกระเด็นออกไปเสียชีวิตนอกรถ ส่วนสามีแม้จะคาดเข็มขัดนิรภัย แต่ด้วยความแรงของรถที่ไปกระแทกกับราวสะพาน ทำให้ถูกแรงอัดเสียชีวิตคาพวงมาลัย

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี ตรวจสอบเส้นทางแล้ว ไม่มีกล้องวงจรปิด จึงถ่ายรูปในที่เกิดเหตุเพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี และจะติดต่อญาติให้มารับศพ นำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark