ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวร้องถูกผัวเก่าตามขู่ฆ่าราวี-ต่อยอดีตพ่อตาเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต -สาวสุดทนโดนแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนทนไม่ไหวบอกเลิก ขอหย่า แต่ฝ่ายชายไม่ยอมจบ ยังคงตามราวี ขู่ฆ่าคนในครอบครัว แถมยังต่อยอดีตพ่อตาเจ็บ

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์โต้เถียงกันริมถนน ระหว่างสาวรายหนึ่ง กับอดีตแฟนหนุ่ม ในคลิปฝ่ายหญิง บอกว่า ฝ่ายชายทำร้ายนำหมวกกันน็อคมาฟาดใส่ ขณะที่ฝ่ายชาย บอกทำไม ฝ่ายหญิงไม่พูดดี ๆ จากนั้นทั้งสองฝ่าย ก็โต้เถียงกันอย่างดุเดือด ก่อนที่ฝ่ายชายจะขี่จักรยานยนต์ออกไป
 
โดยสาวรายนี้นำคลิปมาร้องเพจดัง ขอให้ช่วยหลือ หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม แต่ยังตามราวี ย้ายบ้านหนีก็แล้ว แต่ยังโทรมาขู่ฆ่าคนในครอบครัว ก่อนหน้านี้ก็ต่อยพ่อตาแตก

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนางสาวดวงหทัย อายุ 32 ปี เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกจ้างชั่วคราวอยู่สำนักงานเขตพระโขนง

ก่อนหน้านี้ เคยมีปากเสียงและทะเลาะกับอดีตแฟนหนุ่ม และถูกฝ่ายชายตบตี จึงเข้าไปแจ้งพ่อแม่ของเขาที่บ้าน แต่กลับถูกฝ่ายชายทำร้าย ใช้หมัดชกเข้าที่เบ้าตาพ่อของตนจนบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุจึงไปแจ้งความไว้ แต่ผู้ก่อเหตุขอให้ยุติและยอมจ่ายค่าสินไหมให้เป็นเงิน 30,000 บาท เพื่อให้ถอนแจ้งความ จึงต่อรองด้วยการขอให้เซ็นใบหย่าให้ แต่หลังเซ็นใบหย่าก็ยังตามราวีไม่เลิก

ก่อนหน้านี้เคยคบหากันมา 11 ปี จนกระทั่งมาเลิกกันเมื่อปีที่แล้ว สาเหตุที่เลิกกัน เพราะทนพฤติกรรมไม่ไหว ถูกฝ่ายชายตบตี บางขั้นถึงขั้นเตะกลางถนน จึงตัดสินใจเลิกรา เพราะไม่อยากให้ลูกต้องมาเห็นเหตุการณ์แบบนี้

นางสาวดวงหทัย บอกว่า รู้สึกเหนื่อยที่ต้องอยู่แบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบปกติ งานก็ต้องทำ และต้องมาห่วงลูก อยากให้เรื่องนี้จบกันด้วยดี จึงนำเรื่องราวของร้องเรียน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark