ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุกตรวจผับ นักเที่ยวแตกฮือ เจอฉี่สีม่วง 8 คน

ข่าวภูมิภาค 18 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ตำรวจบุกตรวจผับกลางเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ทำนักเที่ยวแตกฮืออลหม่าน จับตรวจฉี่พบสีม่วง 8 คน นำตัวไปดำเนินคดีพร้อมกับผู้รับดูแลสถานบันเทิง

เป็นปฏิบัติการเมื่อเวลา 02.30 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา โดย พันตำรวจโท พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา และ พันตำรวจตรี สุชาติ มานะการ หัวหน้าชุดหน่วยปฏิบัติการพิเศษภาค 2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยากว่า 30 นาย บุกตรวจสอบผับ เดอร์ตี้ พัทยา ภายในซอยกอไผ่ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 

ขณะที่นำกำลังบุกเข้าไปถึงหน้าผับ เมื่อนักท่องเที่ยวเห็นเจ้าหน้าที่ก็พากันวิ่งหนีราวกับผึ้งแตกรัง ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ มีนักท่องเที่ยวกว่า 100 ราย ทั้งด้านในและนอกผับ จึงสั่งให้ปิดเพลง เปิดไฟ แล้วแยกผู้หญิง-ผู้ชาย ก่อนทำการตรวจบัตรประจำตัวประชาชน ตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย โดยพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง 8 คน เป็นผู้ชาย 6 คน ผู้หญิง 2 คน

นอกจากนี้ ยังได้ตรวจสอบหาอาวุธและยาเสพติดภายในรถ โดยพบซองพลาสติกแบบซิปปิด ภายในซองมีผงสีขาว คล้ายยาเสพติดบางชนิด อยู่ภายในรถยนต์คันหนึ่งของนักเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวผับ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น ควบคุมตัวนักเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วง และผู้รับแทนเป็นคนดูแลร้าน ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark