ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวผวาหนัก ถูกชายฉกรรจ์ขี่รถ จยย.ชน พร้อมตามคุกคาม จ.ระยอง

ข่าวอาชญากรรม 18 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ที่ จังหวัดระยอง หญิงสาวหน้าตาดี แจ้งความถูกชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ถอยรถจักรยานยนต์ชนรถยนต์ของเธอหลายครั้ง จากนั้นผู้ก่อเหตุยังตามมาข่มขู่คุกคาม ทำให้รู้สึกหวาดผวา เกรงชีวิตและทรัพย์สินจะไม่ปลอดภัย

ฟังจากบทสนทนาทำให้รู้ว่า ต้นเหตุของข้อพิพาทมาจากเรื่องเลี้ยวกลับรถ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนเชิงเนิน-ชากบก ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ช่วงประมาณ 11.00 น. วานนี้ (17 ก.ค.) ฝ่ายหนึ่งเป็นหญิงขับรถยนต์มาเพียงลำพัง ส่วนอีกฝ่ายเป็นชายฉกรรจ์ ขี่รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ ที่ข้อเท้าซ้ายคล้าย ๆ ใส่เฝือกอ่อน หรือพันไว้ด้วยผ้ายืดพันเคล็ด

หญิงคนขับรถยนต์โพสต์คลิปนี้ลงเฟซบุ๊ก ระบุ ขอลงคลิปไว้เป็นหลักฐาน เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และได้นำหลักฐานนี้เข้าแจ้งความกับตำรวจด้วย

ทีมข่าวสอบถามหญิงผู้ประสบเหตุ เล่าว่า เธอกำลังจะเลี้ยวรถข้ามถนนไปอีกฝั่งเพื่อแวะซื้อของ จังหวะที่กำลังเปิดไฟเลี้ยวขวา รถจักรยานยนต์ของคู่กรณีก็ขี่มาด้วยความเร็วจนเกือบจะเฉี่ยวชนกัน ชายคนดังกล่าวตะโกนต่อว่าเธอ พร้อมถามว่า "เบรกแบบนี้ ไม่ชนไปเลยล่ะ" จนเกิดการโต้เถียงกันเล็กน้อย

แล้วเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ คู่กรณีก็พูดว่า "งั้นก็มาชนกันเลย" จากนั้นก็ถอยรถจักรยานยนต์มาชนบริเวณกันชนหน้ารถยนต์ของเธอ 2-3 ครั้ง ด้วยความกลัวมาก เธอจึงตัดสินใจขับรถหนี แต่อีกฝ่ายยังตามราวี เธอจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้

เรื่องไม่จบเพียงเท่านี้ หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถของหญิงสาวแล้ว ชายคนนี้ยังสะกดรอยตามรถของฝ่ายหญิงไปจนถึงร้านขายขนมของครอบครัวเธอด้วย แถมยังพูดทิ้งท้ายว่า "สวยนี่ อยู่ตรงนี้ใช่ไหม จะได้มาเยี่ยมบ่อย ๆ" ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หายไป จึงยิ่งทำให้เธอรู้สึกหวาดผวา วอนขอให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคู่กรณีมาบันทึกประวัติ และดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะมีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark