ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลูกหนี้โหด กระหน่ำแทงเจ้าหนี้ เสียชีวิตริมถนน จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวอาชญากรรม 19 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - มาดูเหตุการณ์ลูกหนี้โหด วิ่งไล่แทงเจ้าหนี้จนล้ม แล้วกระหน่ำแทงต่อจนเสียชีวิต ทิ้งมีดปักคาแขนทิ้งไว้ ปมเหตุเกิดจากที่นัดเคลียร์เงินค่าเซ้งร้านจำนวน 20,000 บาท

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อสีขาว กำลังวิ่งไล่แทงชายอีกคน ใส่เสื้อดำ จนล้มลง จังหวะนั้นเองชายที่ถือมีดก็กระหน่ำแทงใส่ไม่ยั้ง จนมีผู้หญิงวิ่งลงมาจากรถกระบะสีเทา เข้ามาห้าม ชายที่ก่อเหตุก็รีบวิ่งขึ้นรถเก๋งสีดำขับหลบหนีออกไป เหตุเกิดช่วง 18.10 วานนี้ (18 ก.ค.) บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงแยกไฟแดงสุวินทวงศ์ ตำบลศาลาแดง อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา

ตำรวจ สภ.บางน้ำเปรี้ยว พร้อมอาสากู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเพศชาย คือ นายกิตติ อายุ 28 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกจำนวนหลายแผล มีดที่ใช้ก่อเหตุยังปักคาอยู่ที่บริเวณแขนซ้ายของผู้เสียชีวิต ใกล้กันพบรถกระบะสีบอร์น-เทา มีเลือดกระเซ็นติดข้างรถอยู่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่ญาติมาถึงที่เกิดเหตุก็โวยวาย ขอให้เจ้าหน้าที่นำตัวนายกิตติ ส่งโรงพยาบาล เพราะเชื่อว่ายังไม่เสียชีวิต แม้เจ้าหน้าที่กู้ชีพจะยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว

นางสาวรัตนาพร อายุ 28 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองและแฟนหนุ่มขับรถมาจอดรอนายแสนศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ เพื่อรอทวงเงินจำนวน 20,000 บาท เป็นเงินค่าเซ้งร้านอาหารภายในโรงงาน ซึ่งแฟนของตนได้เซ้งร้านต่อ เพราะตอนนั้นนายแสนศักดิ์ขายไม่ดี จึงอยากไปทำอย่างอื่นแทน กระทั่งตนและแฟนเข้ามาขายของได้ 2 อาทิตย์ ของขายดี ทำให้นายแสนศักดิ์อยากได้ร้านคืน ตนเองและแฟนก็ตกลงคืนร้านให้ แต่ขอเงินค่าเซ้งร้านจำนวน 20,000 บาทคืน เขาบ่ายเบี่ยงมาตลอด กระทั่งวันเกิดเหตุแฟนตนได้นัดมาทวงเงิน เมื่อนายแสนศักดิ์ขับรถเก๋งสีดำมาจอดหน้ารถกระบะ แฟนได้ลงไปพูดคุย จากนั้นนายแสนศักดิ์ก็ชักอาวุธมีดทำครัว ความยาวประมาณ 20 เซนติเมตร กระหน่ำแทงแฟนของตน จนแฟนวิ่งหนีมาล้มอยู่ที่หน้ารถ ตนเองจึงรีบลงจากรถไปขอร้องให้หยุดแทง นายแสนศักดิ์ก็รีบวิ่งไปขึ้นรถขับหลบหนีไป 

จากนี้ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คาดว่านายแสนศักดิ์ขับรถหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark