ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นไม่หลับไม่นอน ตระเวนปาระเบิดป่วนชาวบ้าน จ.นนทบุรี

ข่าวภูมิภาค 19 กรกฎาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - วัยรุ่นย่านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ไม่หลับไม่นอน ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนปาระเบิดปิงปอง ทำผู้สูงอายุหลายบ้านสะดุ้งตื่นกลางดึก แต่เมื่อคืนลูกหลานเจอซึ่ง ๆ หน้า ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามและคุมตัวมาได้ 2 คน  

เหตุเกิดเกือบ 02.00 น. แล้ว ภายในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 20 ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เป็นเหตุวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 2 ปาระเบิดปิงปองถึง 2 ครั้งในช่วงเวลาเดียวกัน ไม่มีชาวบ้านบาดเจ็บหรือมีทรัพย์สินเสียหาย

ขณะก่อเหตุ มีชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับเสียงระเบิดกำลังนั่งทำงานอยู่ทนไม่ไหว เพราะโดนปามาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ทั้งพ่อแม่และผู้สูงอายุต้องสะดุ้งตื่นกันทุกครั้ง ครั้งนี้จึงชวนน้องชายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามจนไปทันบริเวณทางก่อสร้างที่มีน้ำท่วมขัง ปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 29 จังหวะนั้นวัยรุ่นที่ซ้อนท้ายปาระเบิดปิงปองสวนออกมาแต่ตกน้ำก่อน และกำลังปาอีกเป็นลูกที่ 2 จึงตัดสินใจถีบรถจักรยานยนต์ให้ล้มและเข้าล็อกคอคนซ้อนท้าย

ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์วิ่งหลบหนีไป แต่เป็นห่วงเพื่อน ย้อนกลับมาดูอาการบาดเจ็บ ทำให้ถูกคุมตัวไว้ได้ทั้ง 2 คน ทราบว่า อายุ 14 ปี และ 15 ปี จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด พร้อมเชิญผู้ปกครองเข้ามารับทราบพฤติการณ์ของลูกหลาน ที่ไม่ได้ก่อเหตุเฉพาะในซอยนี้เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ ยังตระเวนปาระเบิดปิงปองสร้างความตกอกตกใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่อื่นด้วย แต่หลังมีการพูดคุยกันเห็นว่า ยังไม่บรรลุนิติภาวะ จึงแค่ตักเตือน และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark