ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อแจ้งความ ผ้าใบปลิวกระแทกหน้าลูก เย็บ 10 เข็ม

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อร้องลูกชายวัย 6 ขวบถูกผ้าใบหน้าร้านค้าปลิวกระแทกหัวคิ้วแตก เย็บ 10 เข็ม เจ้าของร้านปัดความรับผิดชอบ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพถนนเส้นหนึ่งที่กำลังมีผู้คนสัญจรไปมา แต่ระหว่างที่พ่อ-ลูกคู่หนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้านค้า ปรากฏว่า จู่ ๆ ผ้าใบร้านค้าริมถนน ก็ถูกลมพัดกระพือออกมา แท่งเหล็กฟาดไปโดนใบหน้าเด็ก 6 ขวบ หัวคิ้วแตก เย็บไปถึง 10 เข็ม ส่วนพ่อเอี้ยวตัวหลบได้ทัน หลังเกิดเหตุทางร้านค้าเจ้าของผ้าใบ ปัดความรับความผิดชอบ ทำให้ผู้เสียหาย ต้องนำเรื่องมาร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด

ล่าสุด นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้ลงพื้นที่ไปพบ นายบัญชา กว้างทุ่ง อายุ 37 ปี พ่อของเด็กผู้บาดเจ็บ ในซอยช่างอากาศอุทิศ 4 เขตดอนเมือง เพื่อดูจุดเกิดเหตุ พบว่า เป็นร้านค้าส่งมีผ้าใบติดตั้งหน้าร้าน พอลมพัดก็จะกระพือตามแรงลม ออกมานอกถนนจนเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งการที่เจ้าของร้านมาบอกว่าไม่เกี่ยว และปัดว่าเป็นการขับรถประมาทของผู้เสียหายเอง มองว่าเป็นเรื่องที่ไร้จิตสำนึกต่อสังคมเป็นอย่างมาก เพราะ นายบัญชา ขี่รถอยู่บนถนนปกติ แต่ทางผ้าใบพัดปลิวออกมาโดน เพราะไม่ได้มีการผูก หรือ ยึดติดกับสิ่งใดไว้เลย

จากนั้น นายเอกภพ ได้พาผู้เสียหาย เข้าพบ พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผู้กำกับการ สน.ดอนเมือง เพื่อแจ้งความดำเนิดคดีกับเจ้าของร้าน โดย นายบัญชา (ผู้เสียหาย) บอกว่า หลังเกิดเหตุได้พูดคุยกับเจ้าของร้าน ให้ช่วยค่ารักษา แต่ทางเจ้าของร้าน กลับปฎิเสธว่า ไม่ใช่ความผิดของเขา แต่เป็นความผิดของรถอีกเลน ที่ขับเบี่ยงเข้ามา จนทำให้รถจักรยานยนต์ต้องขี่ชิดขอบริมถนน จนไปชนกับผ้าใบ

เบื้องต้นทราบว่า ผกก.สน.ดอนเมือง เตรียมออกหมายเรียกเจ้าของร้านเข้ามาสอบสวนแล้ว ส่วนความผิดต้องดูรายละเอียด ว่าจะเข้าข่ายความผิดใดบ้าง รวมถึงต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมฝากไปยัง ผอ.สำนักงานเขตดอนเมือง ให้ลงมาตรวจสอบด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark