ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถโม่ปูน คนขับหลับใน พุ่งชนบ้าน 2 หลัง บาดเจ็บ 4 คน จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุรถ 10 ล้อ โม่ปูนหนักกว่า 30 ตัน ของบริษัทชื่อดังเมืองบุรีรัมย์ ถึงทางโค้งไม่ยอมเลี้ยว พุ่งตรงชนบ้านพัง 2 หลังรวด บาดเจ็บ 4 ราย แถมเด็ก 3 ขวบกับ 4 ขวบนอนอยู่ในบ้านหวิดสูญเสีย คาดว่าคนขับหลับใน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลโคกเหล็ก อำเภอห้วยราช จังหวัดบุรีรัมย์ รถโม่ปูน 10 ล้อ ทะเบียน 82-7259 บุรีรัมย์ บรรทุกปูนผสมเสร็จหนักกว่า 30 ตัน พุ่งชนบ้านเลขที่ 8 หมู่ 5 ตำบลโคกเหล็ก อำเภอห้วยราช มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 รายทันที เป็นผู้ใหญ่ 3 รายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนอีกรายเป็นเด็กอายุ 4 ขวบได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลห้วยราช อำเภอห้วยราช ในทันที

นอกจากนี้ยังพบว่า บ้านเลขที่ 21 ซึ่งอยู่ติดกัน กำแพงบ้านพังออกมาทั้งแผงล้มทับไปในห้องนอน บ้านหลังนี้มียายหลาน 2 คนที่อยู่ภายในบ้านรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด

สอบถามนางถนอม ไขรัมย์ เจ้าของบ้านเลขที่ 21 เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนพาหลานสาววัย 3 ขวบกลับจากหาหมอ เอาผ้ามาปูให้หลานนอนในบ้านติดกับห้องนอน ทันใดนั้นได้ยินเสียงโครมดังสนั่นก่อนจะมีเศษปูนกระเด็นใส่หัว จึงรีบคว้าหลานวิ่งหนีออกไป ก่อนพบว่ารถโม่ปูนคันดังกล่าวไปพุ่งชนบ้านพี่สาวซึ่งอยู่ติดกัน ได้ยินเสียงพี่สาวและหลานๆ ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนจะมีชาวบ้านมาช่วยเอาร่างออกมาทีละคน บางคนติดอยู่ใต้ท้องรถ

นางถนอม กล่าวด้วยว่า ปกติตนกับหลานจะนอนในห้องนอน แต่วันนี้หลานไม่สบาย จึงพามานอนนอกห้อง ถ้าวันนี้นอนในห้อง กำแพงบ้านจะต้องทับตนกับหลานอย่างแน่นอน ส่วนตัวเชื่อในสิ่งบอกเหตุ เพราะเมื่อ 2 วันก่อนนกแสกมาส่งเสียงร้องอยู่หน้าบ้านเป็นลางบอกเหตุด้วย

ล่าสุดตำรวจได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่สถานีตำรวจ คาดว่าคนขับรถน่าจะหลับใน ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง แต่รถได้พุ่งตรงไปชนบ้าน ทั้งนี้ยังไม่มีการประเมินความเสียหายที่เกิดขึ้น เบื้องต้นเจ้าของบริษัทขายอุปกรณ์ก่อสร้างชื่อดัง จะรับผิดชอบทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark