ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดคลิปเดือด! พ่อสุดทนไล่ยิงกลุ่มขี้เมา แกล้งลูกสาว

ข่าวภูมิภาค 20 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - พ่อสุดทน ถือปืนไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นขี้เมาแกล้งลูกสาวอายุ 13 ปี โดยหลอกเป็นผี ทำให้เด็กตกใจวิ่งหนีจนโทรศัพท์มือถือหล่นหน้าจอแตก แถมยังหัวเราะเยาะเด็กด้วยความสะใจ โดยหลังเกิดเหตุเด็กผู้หญิงผู้ถูกรังแกได้ไปบอกพ่อ ทำให้มีเหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้น ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของชาวบ้านที่ได้ยิงเสียงปืนดังสนั่นหลายนัด

นี่คือ ภาพเหตุการณ์ความชุลมุนวุ่นวายที่เกิดขึ้นในช่วง 21.00 น. ของเมื่อวานนี้ ภายในโครงการเอื้ออาทรวัดกู้ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหน้าตึกที่ 84 และ 85 มีเสียงปืนดังขึ้น 7 นัด โดยผู้ที่ยิงปืนในครั้งนี้คือ นายศักดิ์ณรงค์ หรือ เบส ซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิงอายุ 13 ปี ได้ถือปืนไล่ยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นขี้เมาที่กลั่นแกล้งลูกสาวของเขาในช่วงก่อนหน้านี้จนเขาทนไม่ไหว โดยกลุ่มวัยรุ่นขี้เมากว่า 10 คน ที่นั่งล้อมวงดื่มเหล้าเบียร์กันอยู่ได้หลอกเป็นผีทำให้เด็กตกใจ ขณะกำลังเดินไปส่งเพื่อนที่ตึก 84 จนเด็กต้องวิ่งหนีสะดุดล้มโทรศัพท์มือถือตกพื้นหน้าจอแตก จึงได้มาบอกผู้เป็นพ่อคือ นายศักดิ์ณรงค์ หรือ เบส จนพ่อเกิดความโมโหได้โทรเรียกเพื่อนมาอีก 2 คนเข้าไปเคลียร์กับกลุ่มวัยรุ่นขี้เมาที่ก่อเหตุดังกล่าว แต่ปรากฎว่าเคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัว จึงเกิดปะทะกัน แต่ฝ่ายของนายเบสสู้ไม่ไหวจึงชักปืนไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นขี้เมาจนวิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศทาง มีการไล่ฟันกันและขว้างปาขวดเบียร์ใส่กันชุลมุน ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้คนที่พักอาศัยอยู่ในอาคารที่เกิดเหตุ

ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุได้รับความเสียหายหลายคัน และมีผู้บาดเจ็บ 3 คน ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี้เมาไล่ฟัน คือ นายเบส ซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิงอายุ 13 ปี ที่หกล้ม ถูกฟันที่เอว ที่ขา และนิ้วมือ นายวาน ถูกฟันที่หน้าอก และนายเอสถูกฟันที่ศีรษะ ขณะที่กลุ่มของวัยรุ่นขี้เมา ถูกยิงที่หน้าท้อง 1 นัด โดยทั้งหมดถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ขณะที่ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark